Mỹ sẽ chuyển giao máy bay F-35 cho Thổ Nhĩ Kỳ trong tháng 11

Một quan chức cho biết các máy bay F-35 sẽ được triển khai ở tỉnh Malatya, Đông Nam Thổ Nhĩ Kỳ - nơi cở sở hạ tầng cần thiết đã được chuẩn bị sẵn sàng.

Các nghị sĩ Anh bỏ phiếu ủng hộ đề nghị EU trì hoãn Brexit

Hạ viện Anh ngày 14/3 bỏ phiếu thông qua đề xuất của chính phủ, theo đó gia hạn điều khoản 50 và ủng hộ việc đề nghị EU trì hoãn Brexit. Để đáp trả, EC đã yêu cầu Anh phải có chứng minh cụ thể.

Bộ Ngoại giao Mỹ thu hồi thị thực của 340 công dân Venezuela

Bộ Ngoại giao Mỹ công bố đã thu hồi thị thực của thêm 340 công dân Venezuela, trong đó ít nhất 107 thị thực là của quan chức ngoại giao cùng gia đình họ, và cho biết đang xem xét mở rộng danh sách.

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in thăm chính thức Campuchia

Ngày 14/3, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in đã tới Campuchia, điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến công du 3 nước Đông Nam Á.

Mỹ tăng áp lực đối với Đức trong lựa chọn đối tác triển khai mạng 5G

NATO ảnh báo sẽ ngừng mọi kênh liên lạc viễn thông với các đối tác Đức nếu Berlin cho phép tập đoàn Huawei tham gia triển khai dự án phát triển mạng không dây thế hệ mới 5G của nước này.

Thượng viện Mỹ thông qua nghị quyết chấm dứt can dự vào Yemen

Theo số liệu của Liên hợp quốc, từ năm 2015 đến nay, đã có khoảng 10.000 người - chủ yếu là dân thường - thiệt mạng trong các chiến dịch quân sự của liên quân Arab tại Yemen.

Nhiều nước cấm bay dòng Boeing 737 MAX 8

(Chinhphu.vn) - Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn máy bay hôm 10/3 tại Ethiopia khiến 157 người thiệt mạng, nhiều nước đã cấm bay và đóng cửa bầu trời đối với dòng máy bay Boeing 737 MAX 8. Đây là vụ tai nạn thảm khốc thứ hai trong vòng 6 tháng qua liên quan đến dòng máy bay này.

Khóa họp lớn nhất của LHQ về bình đẳng giới và quyền của phụ nữ

(Chinhphu.vn) - Nâng cao chất lượng các hoạt động an sinh xã hội, dịch vụ công và cơ sở hạ tầng để ngày càng tiến tới mục tiêu bình đẳng giới là chủ đề trọng tâm khóa họp thường kỳ thứ 63 của Ủy ban Địa vị phụ nữ Liên Hợp Quốc (CSW) vừa khai mạc sáng 11/3 tại trụ sở Liên Hợp Quốc (LHQ) tại New York.

Quốc hội Iraq xem xét bỏ phiếu chấm dứt sự hiện diện của quân đội Mỹ

Ủy ban quốc phòng và an ninh Quốc hội Iraq đang thúc đẩy một cuộc bỏ phiếu về khả năng chấm dứt thỏa thuận song phương cho phép các lực lượng Mỹ duy trì hiện diện ở Iraq. Động thái này xuất phát từ kế hoạch của Washington yêu cầu bổ sung nguồn kinh phí cho hoạt động triển khai quân đội Mỹ.

Nga sẵn sàng tái thiết lập các kênh tiếp xúc nghị viện với Mỹ

(ĐCSVN) – Ngày 12/3, Hội đồng Liên bang (Thượng viện) Nga cho biết nước này sẵn sàng tái thiết lập các kênh tiếp xúc nghị viện với Mỹ nhằm cải thiện quan hệ song phương.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 419
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 419
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84615744