ASEAN lên án chủ nghĩa khủng bố, bạo lực cực đoan dưới mọi hình thức

(Chinhphu.vn) - Việt Nam và các nước ASEAN bày tỏ cảm thông sâu sắc, chia sẻ mất mát với Chính phủ, người dân và gia đình các nạn nhân của vụ xả súng tại Christchurch, New Zealand; khẳng định tình đoàn kết với New Zealand và lên án chủ nghĩa khủng bố và bạo lực cực đoan dưới mọi hình thức.

LHQ đưa ra kế hoạch để các bên rút quân khỏi điểm nóng Hodeida

Liên hợp quốc sẽ đưa ra một kế hoạch mới để các bên rút quân khỏi điểm nóng thành phố cảng Hodeida, sau khi Chính phủ Yemen đã đàm phán với lực lượng Hồi giáo Houthi.

Australia kêu gọi kiểm soát trên Internet

(Chinhphu.vn) – Lâu nay, việc một số nước, một số tổ chức, cá nhân cho rằng không gian Internet phải được tự do, không bị hạn chế đã và đang bị cộng đồng quốc tế phản đối mạnh mẽ. Nhất là trong thời gian gần đây, các phần tử khủng bố, các đối tượng có hành vi bạo lực, chống chính quyền… sử dụng Internet để kêu gọi, tán phát các hành động của mình, đã gây ra sự bất an cho xã hội.

Venezuela tố cáo trụ sở ngoại giao tại Mỹ bị chiếm giữ trái phép

(ĐCSVN) – Chính phủ Venezuela khẳng định trụ sở cơ quan ngoại giao của nước này tại Mỹ chỉ có thể được sử dụng bởi các nhân viên ngoại giao chính thức đại diện cho chính phủ hợp hiến của Tổng thống Nicolas Maduro.

Ngoại trưởng Pompeo: Mỹ sẽ ''dàn xếp lại'' với Triều Tiên

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo ngày 18/3 cho biết Washington sẽ "dàn xếp lại" với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un về các vấn đề hai bên cùng quan tâm.

Iran xây thêm 2 tổ máy nhằm mở rộng nhà máy điện hạt nhân Bushehr

Nhà máy điện hạt nhân đầu tiên Bushehr với công suất 1.000 megawatt đã được Nga hoàn tất xây cho Iran từ 5/2011 và giai đoạn 2 sẽ gồm có hai tổ máy với tổng công suất nâng lên đến 2.100 megawatt.

Anh đạt được thỏa thuận ''hậu Brexit'' với Iceland và Na Uy

Anh đã đạt được một thỏa thuận với Iceland và Na Uy nhằm duy trì hoạt động thương mại song phương trong trường hợp nước này rời khỏi Liên minh châu Âu (EU) mà không đạt được thỏa thuận.

Mỹ cảnh báo Triều Tiên không tiến hành các vụ thử tên lửa mới

(ĐCSVN) – Cố vấn An ninh quốc gia Mỹ John Bolton vừa cảnh báo Triều Tiên không tiến hành các vụ thử tên lửa mới trong bối cảnh các vòng đàm phán giữa Mỹ và Triều Tiên đang bị ngừng trệ.

Nhật Bản có trở lại ngôi vị số 2 trong nền kinh tế toàn cầu?

(ĐCSVN) - Năm 2018, thế giới đã chứng kiến cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa các siêu cường nhằm gia tăng vai trò, vị thế, tầm ảnh hưởng khu vực và toàn cầu. Năm 2019 được dự báo tiếp tục là một năm điều chỉnh chiến lược của các nước lớn, nhằm soán các ngôi vị xứng đáng trong tốp 5 nền kinh tế lớn nhất thế giới. Trong đó, Nhật Bản với tham vọng tái lập ngôi vị số 2, khiến giới nghiên cứu và dư luận quan tâm.

Chính phủ Hà Lan nâng mức đe dọa khủng bố lên cao nhất ở thành phố Utrecht

Theo các nhân chứng, có ít nhất 7 người bị thương trong vụ xả súng vào tàu điện trên phố 24 Octoberplein (Ốc-tâu-bơ-plên) ở thành phố Utrecht (Út-rếch) của Hà Lan.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 541
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 541
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84612783