Canada và Mỹ điện đàm về vụ công dân bị Trung Quốc giam giữ

Hai công dân Canada bị Trung Quốc bắt giữ với cáo buộc làm gián điệp sau khi Ottawa bắt giữ Giám đốc Tài chính (CFO) của tập đoàn công nghệ Huawei Mạnh Vãn Châu theo yêu cầu của Mỹ.

Tổng thống Mỹ nhấn mạnh tiếp tục duy trì quan hệ với Triều Tiên

Ông Trump tin tưởng lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sẽ không từ bỏ các cuộc đàm phán nhằm phi hạt nhân hóa, song cho biết ông cảm thấy không hài lòng khi nghe báo cáo về các vụ phóng tên lửa gần đây.

Tàu tên lửa Quang Trung tham gia Diễn tập ADMM+

(Chinhphu.vn) - Chiều 8/5, Tàu 016 – Quang Trung cùng đoàn công tác Hải quân nhân dân Việt Nam đã rời Quân cảng Cam Ranh đi tham gia Diễn tập thực địa ADMM+ (Hội nghị Bộ trưởng Quốc phòng ASEAN mở rộng) về an ninh hàng hải và dự Triển lãm hàng hải quốc phòng châu Á 2019 (IMDEX 2019) tại Singapore.

Đại tướng Raul Castro tiếp Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh

Chào mừng Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh và Đoàn đại biểu Bộ Quốc phòng Việt Nam, Đại tướng Raúl Castro khẳng định hợp tác quốc phòng là nội dung quan trọng trong quan hệ giữa hai Đảng và hai Nhà nước.

Việt Nam kêu gọi đẩy mạnh công tác huấn luyện và xây dựng năng lực lực lượng gìn giữ hòa bình LHQ

(Chinhphu.vn) - Đại sứ Đặng Đình Quý, Trưởng Phái đoàn đại diện thường trực Việt Nam tại LHQ nhấn mạnh việc đầu tư cho công tác huấn luyện và xây dựng năng lực cần được thực hiện đồng bộ ở các cấp độ khác nhau, trong đó cần tính đến yêu cầu đặc thù của địa bàn và của các nữ nhân viên.

Iran ngừng thực hiện một số cam kết trong thỏa thuận hạt nhân

(ĐCSVN) – Ngày 8/5, Iran đã thông báo cho các đại diện ngoại giao của 5 nước còn lại tham gia thỏa thuận hạt nhân năm 2015 về quyết định ngừng thực hiện một số cam kết trong văn kiện đa phương này.

Nam Phi tiến hành tổng tuyển cử

(ĐCSVN) – Cử tri Nam Phi ngày 8/5 đã đi bỏ phiếu để bầu Tổng thống, Quốc hội và chính quyền cấp tỉnh. Đây là cuộc tổng tuyển cử lần thứ 6 ở nước này kể từ cuộc tổng tuyển cử đầu tiên vào năm 1994.

Vụ bắt con tin tại Pháp: Cảnh sát bắt giữ thủ phạm

Giới chức Pháp ngày 7/5 cho biết, cảnh sát đã bắt giữ tay súng 17 tuổi sau khi giải cứu an toàn 4 phụ nữ bị đối tượng này bắt làm con tin trong 5 giờ liền tại một quán bar ở thị trấn Blagnac (Bla-nhắc), ngoại ô thành phố Toulouse (Tu-lu), miền Nam nước Pháp.

ASEAN và Liên hợp quốc rà soát hợp tác đến năm 2020

ASEAN và Liên hợp quốc nhất trí tiếp tục đưa quan hệ Đối tác Toàn diện giữa hai bên vào chiều sâu, thực chất và cam kết phối hợp chặt chẽ nhằm hoàn tất Kế hoạch hành động ASEAN-Liên hợp quốc.

Thái Lan: Ủy ban bầu cử công bố 349 nghị sỹ trúng cử Hạ viện

Ủy ban Bầu cử Thái Lan (EC) ngày 7/5 công bố đã thông qua danh sách 349 nghị sỹ trúng cử Hạ viện tại các khu vực bầu cử trong cuộc bầu cử ngày 24/3.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 312
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 312
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84603727