Iran chính thức ngừng tuân thủ một số cam kết của thỏa thuận hạt nhân

Hãng thông tấn ISNA của Iran dẫn một nguồn thạo tin trong Cơ quan năng lượng nguyên tử Iran cho biết Tehran đã chính thức ngừng tuân thủ một số cam kết trong thỏa thuận hạt nhân năm 2015.

Mỹ: Hồ sơ tài chính của ông Trump là 'mục tiêu điều tra thích hợp'

Ngày 14/5, một thẩm phán liên bang Mỹ cho rằng hồ sơ tài chính của Tổng thống Donald Trump sẽ là một phần "mục tiêu điều tra thích hợp" của Quốc hội Mỹ.

Ông Trump: Mỹ có thể mua hàng hóa của Việt Nam và nhiều nước khác

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho rằng người tiêu dùng Mỹ có thể mua hàng hóa của Việt Nam và nhiều nước khác không bị áp thuế trong bối cảnh cuộc chiến thuế quan giữa Mỹ và Trung Quốc đang leo thang.

Iran bác bỏ khả năng nổ ra chiến tranh với Mỹ

(ĐCSVN) – Lãnh đạo Cách mạng Hồi giáo Iran Ayatollah Seyyed Ali Khamenei vừa bác bỏ khả năng xảy ra chiến tranh với Mỹ, đồng thời tin tưởng Mỹ cũng nhận thức được thực tế rằng việc bị lôi kéo vào một cuộc xung đột tương tự sẽ không mang lại lợi ích cho nước này.

Quá trình chuyển giao quyền lực tại Sudan sẽ diễn ra trong 3 năm

(ĐCSVN) – Ngày 14/5, Hội đồng Quân sự chuyển tiếp (TMC) và các lực lượng đối lập tại Sudan đã đạt được thỏa thuận về thời gian chuyển giao quyền lực và thành phần của quốc hội chuyển tiếp.

EU kêu gọi Mỹ hạ nhiệt căng thẳng với Iran

(ĐCSVN) – Ngày 13/5, nhiều quan chức cấp cao của Liên minh châu Âu (EU) đã kêu gọi Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo “kiềm chế tối đa” trong quan hệ căng thẳng giữa nước này với Iran.

Bộ Thương mại Mỹ trừng phạt 6 thực thể của Trung Quốc

Bộ Thương mại Mỹ đã cấm 6 thực thể công nghệ của Trung Quốc, một công ty của Pakistan và 5 thực thể tại Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) nhập khẩu các công nghệ Mỹ nhạy cảm và hàng hóa khác.

Nhật Bản thành lập đơn vị chống khủng bố chuẩn bị cho Olympic 2020

Lực lượng chống khủng bố mới có nhiệm vụ tăng cường cảnh giới cho các địa điểm thi đấu tập trung và làng vận động viên Olympic tại các khu vực ven bờ.

Chính phủ Sri Lanka mở rộng lệnh giới nghiêm ra toàn quốc

Chính phủ Sri Lanka ngày 13/5 đã ban bố lệnh giới nghiêm trên toàn quốc sau khi các vụ bạo lực nhằm vào người Hồi giáo lan rộng tại nhiều khu vực ở phía Bắc thủ đô Colombo.

EU kêu gọi Mỹ tránh leo thang quân sự trong vấn đề Iran

Đại diện cấp cao về chính sách an ninh và đối ngoại của EU Federica Mogherini cho biết đã chia sẻ với phía Mỹ quan điểm chung của EU là “kiềm chế tối đa và tránh leo thang quân sự.”
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 295
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 295
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84603522