Tổng thống Mỹ sắp tuyên bố tình trạng khẩn cấp quốc gia

Lãnh đạo phe đa số tại Thượng viện Mỹ Mitch McConnell ngày 14/2 tuyên bố rằng Tổng thống Donald Trump sẽ ký phê chuẩn một gói chi tiêu do lưỡng đảng thống nhất sau các cuộc đàm phán về vấn đề an ninh biên giới và cũng sẽ tuyên bố tình trạng khẩn cấp quốc gia.

EC đưa thêm 7 quốc gia vào 'danh sách rửa tiền’

(Chinhphu.vn) - Ngày 13/2, Ủy ban châu Âu (EC) đã đưa thêm 7 quốc gia, trong đó có Saudi Arabia và Panama vào danh sách đen các quốc gia và vùng lãnh thổ gây ra mối đe dọa do tình trạng kiểm soát lỏng lẻo các hành vi tài trợ khủng bố và rửa tiền.

Cải cách thuế của EC gặp khó

(Chinhphu.vn) - Những năm qua, những nước có dân số thấp trong Liên minh châu Âu (EU) đã có nhiều biện pháp cụ thể để thu nhỏ các lỗ hổng vốn tạo điều kiện cho hành vi trốn thuế và thậm chí là rửa tiền trong khối.

Việt Nam khẳng định nỗ lực của ASEAN trong thu hẹp khoảng cách phát triển giữa các nước thành viên

(Chinhphu.vn) - Khóa họp 57 của Ủy ban Phát triển xã hội trực thuộc Hội đồng Kinh tế-Xã hội LHQ (ECOSOC) vừa khai mạc tại trụ sở LHQ ở New York, Mỹ, với chủ đề "Xử lý bất bình đẳng và thách thức đối với hòa nhập xã hội thông qua các chính sách lương, tài khóa và bảo trợ xã hội".

Mỹ và Trung Quốc tiếp tục đàm phán cấp cao về thương mại

(ĐCSVN) – Sáng 14/2, các đại diện Mỹ và Trung Quốc đã nối lại vòng tham vấn cấp cao về thương mại và kinh tế dự kiến kéo dài trong hai ngày tại thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc).

Ngoại trưởng Nga, Mỹ điện đàm về INF và tình hình Venezuela

Bộ Ngoại giao Mỹ ngày 13/2 cho biết Ngoại trưởng Mike Pompeo (Mai Pôm-peo) đã có cuộc điện đàm với người đồng cấp Nga Sergey Lavrov (Xéc-gây La-vrốp) về Hiệp ước Các lực lượng hạt nhân tầm trung (INF) và tình hình Venezuela.

Hạ viện Mỹ thông qua nghị quyết chấm dứt can dự vào cuộc chiến tại Yemen

Ngày 13/2, Hạ viện Mỹ đã bỏ phiếu thông qua nghị quyết chấm dứt sự hỗ trợ của Mỹ cho liên quân Arab do Saudi Arabia đứng đầu trong cuộc chiến tại Yemen.

Tổng thống Mỹ sẽ gặp Chủ tịch Trung Quốc trong tháng Ba

Ngày 13/2, hãng tin Reuters dẫn lời Thứ trưởng Nông nghiệp Mỹ Stephen Censky cho biết Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình sẽ gặp nhau trong tháng 3/2019, trong bối cảnh hai nước đang tìm cách chấm dứt cuộc chiến về vấn đề thuế quan.

Hàng nghìn người tị nạn Nam Sudan tràn sang Cộng hòa Dân chủ Congo

Ngày 13/2, phái bộ gìn giữ hòa bình của Liên hợp quốc tại Cộng hòa Dân chủ Congo (MONUSCO) cho biết, khoảng 5.000 người Nam Sudan chạy trốn bạo lực đã tràn qua biên giới để tiến vào một số ngôi làng vùng biên gần thị trấn Ingbokolo, tỉnh Ituri, thuộc vùng Đông Bắc Cộng hòa Dân chủ Congo.

Thủ tướng Bỉ Charles Michel kêu gọi đàm phán sau ngày tổng đình công

Thủ tướng Bỉ Charles Michel ngày 13/2 đã kêu gọi công đoàn và người sử dụng lao động trở lại bàn đàm phán sau cuộc tổng đình công mà ông cho rằng không giúp ích được gì.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 775
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 775
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 79872115