Phó Giám đốc Tình báo quốc gia Mỹ Sue Gordon xin từ chức

Thêm một quan chức hàng đầu về tình báo Mỹ xin từ chức - một dấu hiệu cho thấy cộng đồng tình báo nước này đang có sự lục đục trong nội bộ.

​Khởi tố hình sự 17 lãnh đạo đương nhiệm và cựu lãnh đạo Goldman Sachs

Chính phủ Malaysia đã thành lập lực lượng đặc trách điều tra vụ bê bối nhằm truy tố những cá nhân sai phạm và thu hồi các tài sản liên quan, với sự hỗ trợ của nhà chức trách Mỹ, Thụy Sĩ, Singapore...

LHQ kêu gọi ngừng bắn nhân đạo giữa các phe phái đối địch tại Libya

Phái bộ Hỗ trợ của Liên hợp quốc tại Libya (UNSMIL) "kêu gọi tất cả các bên chấp nhận ngừng bắn nhân đạo trong dịp lễ Eid al-Adha của người Hồi giáo, bắt đầu từ ngày 11/8 tới.”

Tổng Thư ký LHQ kêu gọi Ấn Độ, Pakistan “kiềm chế tối đa” về vấn đề Kashmir

(ĐCSVN) – Tổng thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres một lần nữa kêu gọi Ấn Độ và Pakistan “kiềm chế tối đa” trong bối cảnh căng thẳng giữa hai nước láng giềng này tại khu vực Kashmir đang gia tăng.

Mỹ duyệt thương vụ bán 12 máy bay trực thăng MH-60R cho Hàn Quốc

Mỹ đã đồng ý bán 12 trực thăng chiến đấu đa nhiệm MH-60R cùng với vũ khí, các thiết bị liên lạc và radar cho Hàn Quốc, giúp nâng cao khả năng quân sự của quốc gia Đông Bắc Á này.

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh tham dự Lễ kỷ niệm 52 năm thành lập ASEAN

Tham dự buổi còn có Tổng Thư ký ASEAN Lim Jock Hoi, Bộ trưởng Ngoại giao các nước thành viên cùng đông đảo các vị Đại sứ-Trưởng phái đoàn đại diện thường trực các nước tại ASEAN.

Liên minh châu Âu quyết tâm tránh cuộc chiến thương mại với Mỹ

Chủ tịch Tổng liên đoàn Nông nghiệp Italy bày tỏ quan ngại rằng một cuộc chiến thương mại giữa EU và Mỹ có thể sẽ gây hậu quả nặng nề cho toàn bộ chuỗi cung ứng thực phẩm nông nghiệp của Italy.

Tổng thống Mỹ Donald Trump yêu cầu Fed cắt giảm lãi suất

Giới phân tích cho rằng động thái mới nhất của Tổng thống Trump áp đặt thuế quan 10% lên hàng hóa Trung Quốc có thể buộc Fed cắt giảm lãi suất nhiều hơn mức dự kiến để bảo vệ nền kinh tế.

Mỹ cấm doanh nghiệp Trung Quốc tiếp cận nhà thầu chính phủ

Quy đinh tạm thời này cấm tất cả các cơ quan liên bang của Mỹ mua các thiết bị công nghệ và viễn thông của 5 công ty của Trung Quốc, bao gồm Huawei, ZTE, Hytera, Hangzhou Hikvision và Dahua.

Iran sắp trình làng hệ thống tên lửa phòng không mới tự sản xuất

Iran sắp giới thiệu hệ thống tên lửa tự chế tạo có tên Bavar-373, đây là hệ thống tên lửa đất đối không tầm xa, được mô tả là đối thủ cạnh tranh của hệ thống tên lửa S-300 của Nga.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 654
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 654
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84991813