Nga cảnh báo về hoạt động gián điệp nước ngoài trong lĩnh vực khoa học

Các nhà khoa học làm việc cho Chính phủ Nga nhận khuyến cáo chỉ gặp đồng nghiệp nước ngoài khi được phép và có sự hộ tống

Mỹ chuẩn bị giao 60 xe bọc thép tiên tiến Stryker cho Thái Lan

M1126 Stryker có động cơ diesel 350 mã lực, được trang bị tháp vũ khí điều khiển từ xa có thể gắn cả súng máy M2 Browning cỡ nòng 50, súng phóng lựu MK19 40 ly hoặc súng máy M240 NATO 7,62x51 ly.

Thái Lan bắt giữ thêm nghi can liên quan loạt vụ đánh bom tại Bangkok

Lệnh bắt giữ các nghi can liên quan đến loạt vụ đánh bom tại thủ đô Bangkok hôm 2/8, được đưa ra với cáo buộc phạm tội có tổ chức, phóng hỏa, gây nổ và tàng trữ trái phép chất nổ.

LB Nga và Việt Nam nhất trí tăng cường hợp tác quốc phòng

Đoàn đại biểu Quân sự cấp cao Quân đội nhân dân Việt Nam do Thượng tướng Phan Văn Giang đã có cuộc thảo luận với Đại tướng Valery Gerasimov, Tổng tham mưu trưởng các lực lượng vũ trang Nga.

Nga và Belarus sẽ tiến hành cuộc tập trận 'Lá chắn liên minh 2019'

Cuộc tập trận chung giữa Nga và Belarus mang tên "Lá chắn liên minh 2019" diễn ra từ ngày 13-19/9 ở gần khu định cư Mulino của Nga, thuộc vùng Nizhny Novgorod, cách Moskva khoảng 400km về phía Đông.

Bất bình đẳng về thu nhập ngày càng gia tăng ở Ấn Độ

Người dân Ấn Độ đang giàu lên với tốc độ nhanh nhất trong số các nền kinh tế lớn, nhưng của cải chỉ tập trung trong tay một số ít người, chiếm một tỷ lệ cực nhỏ so với tổng dân số.

Kinh tế Singapore trên đà suy thoái

(ĐCSVN) – Nền kinh tế Singapore đang trên đà rơi vào suy thoái sau khi nước này công bố hoạt động kinh tế giảm mạnh trong quý II.

Mỹ hoãn tăng thuế đối với một số hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc

(ĐCSVN) – Ngày 13/8, Văn phòng Đại diện thương mại Mỹ thông báo trì hoãn tăng thuế 10% lên một số mặt hàng của Trung Quốc tới ngày 15/12/2019. Các mặt hàng này bao gồm điện thoại di động, máy tính xách tay và một số loại đồ chơi.

UNHCR kêu gọi châu Âu tiếp nhận người di cư được giải cứu trên Địa Trung Hải

(ĐCSVN) – Cao ủy Liên hiệp quốc về người tị nạn (UNHCR) ngày 13/8 kêu gọi các chính phủ châu Âu cho phép 507 người gần đây được giải cứu ở trung tâm Địa Trung Hải hiện đang mắc kẹt trên biển được trở lên bờ.

Ấn Độ sắp nhận 4 máy bay chiến đấu Rafale đầu tiên từ Pháp

4 chiếc máy bay chiến đấu này là một phần trong hợp đồng Ấn Độ mua 36 chiếc Rafale (2 phi đội) của Pháp theo kế hoạch sẽ hoàn tất trong 2 năm tới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 657
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 657
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84991816