Thủ tướng Canada Justin Trudeau khởi động chiến dịch tranh cử

Trong chiến dịch kéo dài năm tuần rưỡi này, lãnh đạo các đảng sẽ đi khắp cả nước để vận động cử trị trước khi cuộc bỏ phiếu được tiến hành vào ngày 21/10 tới.

Quân đội Venezuela bắt đầu tập trận gần biên giới với Colombia

Venezuela đã triển khai 150.000 binh sỹ, xe bọc thép và nhiều khí tài chiến tranh để tham gia các cuộc diễn tập dự kiến sẽ kéo dài tới ngày 28/9.

Ưu tiên thúc đẩy quyền con người trong bối cảnh biển đổi khí hậu

(ĐCSVN) - Ngày 9/9, tại Trụ sở Liên hợp quốc ở Giơ-ne-vơ, Thụy Sỹ, Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc đã khai mạc Khóa họp thường kỳ lần thứ 42, với sự tham dự của đại diện 47 nước thành viên, hơn 100 nước quan sát viên, các tổ chức quốc tế và các tổ chức phi chính phủ.

Malaysia đóng cửa hơn 400 trường học vì ô nhiễm khói mù

Bộ Giáo dục quốc gia Malaysia ngày 10/9 cho biết hàng trăm trường học tại bang Sarawak đã phải đóng cửa sau khi chất lượng không khí giảm mạnh do khói mù.

Sudan công bố kế hoạch khẩn cấp 200 ngày khôi phục kinh tế

(ĐCSVN) – Một kế hoạch khẩn cấp kéo dài 200 ngày nhằm khôi phục kinh tế đã được Bộ trưởng Tài chính Sudan Ibrahim al-Badawi công bố sau khi chính phủ chuyển tiếp của nước này tuyên thệ nhậm chức vào ngày 8/9.

Châu Âu và Cuba tăng cường quan hệ, trước áp lực từ Mỹ

(ĐCSVN) – Liên minh châu Âu (EU) và Cuba ngày 9/9 đã cam kết tại La Habana tăng cường mối quan hệ chính trị và làm mọi cách để chống lại tác động của Luật Helms-Burton của Mỹ, vốn đe dọa đầu tư nước ngoài trên đảo quốc Caribbean.

Triều Tiên đề nghị thời điểm nối lại đàm phán phi hạt nhân với Mỹ

Thứ trưởng Ngoại giao Triều Tiên nêu rõ: “Chúng tôi sẵn sàng đàm phán một cách toàn diện về mọi vấn đề mà chúng tôi đã thảo luận cho tới nay với Mỹ vào một thời điểm và địa điểm thống nhất."

Ba ủy ban thuộc Hạ viện Mỹ hợp sức điều tra Tổng thống Trump

Chủ tịch thuộc đảng Dân chủ của 3 ủy ban tình báo, giám sát và đối ngoại Hạ viện Mỹ cho rằng Tổng thống Donald Trump và các cộng sự đã có những nỗ lực nhằm “thao túng hệ thống tư pháp của Ukraine.”

Nhật Bản lên tiếng về vụ phóng 2 vật thể mới nhất của Triều Tiên

Hãng tin Kyodo dẫn tuyên bố của Bộ Quốc phòng Nhật Bản đưa tin hiện chưa ghi nhận bất kỳ “tên lửa đạn đạo nào” rơi xuống lãnh thổ hay Vùng đặc quyền kinh tế (EEZ) của Nhật Bản.

ASEAN: Hợp tác ứng phó tội phạm ma túy tuyến đường biển

(Chinhphu.vn) - Theo số liệu của Cơ quan phòng, chống ma túy và tội phạm của Liên Hợp Quốc (UNODC), hằng năm có khoảng 420 triệu container được vận chuyển bằng đường biển trên toàn thế giới, trong khi đó, số container được kiểm soát chưa đến 2%, tiềm ẩn nguy cơ các tổ chức tội phạm có tổ chức xuyên quốc gia lợi dụng để vận chuyển bất hợp pháp ma túy, tiền chất, các mặt hàng cấm…
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 651
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 651
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84991806