LHQ lên án vụ tấn công tại Myanmar khiến nhân viên y tế WHO thiệt mạng

(ĐCSVN) – Ngày 21/4, Văn phòng Liên hợp quốc (LHQ) tại Myanmar cho biết, một chiếc xe của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đang chở các mẫu bệnh phẩm mang đi xét nghiệm virus SARSCoV-2 gây dịch bệnh COVID-19 thì bị tấn công, khiến tài xế thiệt mạng tại bang Rakhine, phía Tây Myanmar.

Việt Nam trao tặng Ấn Độ 100.000 khẩu trang phòng chống COVID-19

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng Việt Nam và Ấn Độ có thể chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn, nhiều bài học giá trị để cùng nhau chiến thắng đại dịch.

Thủ tướng Việt Nam-Nga trao đổi về hợp tác trong bối cảnh COVID-19

Trên tinh thần tin cậy và cởi mở, Thủ tướng Chính phủ hai nước đã trao đổi về hợp tác Việt-Nga trong bối cảnh tình hình bệnh dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp.

Hàn Quốc cấp thêm hơn 2 tỷ USD cho ngân hàng theo thỏa thuận với Mỹ

BoK đã tổ chức phiên đấu thầu trực tuyến thứ tư để cung cấp tới 4 tỷ USD đối với các khoản vay sáu ngày và các khoản vay 84 ngày cho các ngân hàng thương mại và các nhà cho vay quốc doanh.

Chính phủ Mexico tuyên bố COVID-19 bước sang cấp độ đại dịch

Cơ quan y tế Mexico dự báo đỉnh dịch sẽ diễn ra từ ngày 8-10/5 tới và có thể kết thúc chu kỳ đầu tiên của dịch, khi 95% các ca bệnh được xác định vào ngày 25/6.

Vụ xả súng tại Canada: Số nạn nhân thiệt mạng đã lên tới 23

Vụ xả xúng diễn ra ở nhiều địa điểm khác nhau, vì thế cảnh sát cho rằng số người tử vong có thể sẽ còn tăng khi cảnh sát vẫn đang mở rộng hiện trường vụ án.

Tổng thư ký LHQ lên án cuộc tấn công vào xe của WHO ở Myanmar

Tổng thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres kêu gọi một cuộc điều tra đầy đủ, minh bạch về vụ việc và đưa các thủ phạm tấn công vào xe của WHO ở Myanmar ra công lý.

Thủ tướng Israel yêu cầu phong tỏa toàn quốc trong Ngày lễ độc lập

Việc phong tỏa đất nước sẽ ảnh hưởng đến Ngày Tưởng niệm quốc gia của Israel, do việc đóng cửa các nghĩa trang và thân nhân những người thiệt mạng trong các cuộc chiến sẽ không được đến viếng thăm mộ.

Nhật phản đối tàu Trung Quốc đi vào vùng biển gần quần đảo tranh chấp

Ngoại trưởng Nhật Bản Toshimitsu Motegi đã bày tỏ phản đối việc các tàu Trung Quốc đi vào vùng biển xung quanh quần đảo tranh chấp trên Biển Hoa Đông.

ASEAN hoan nghênh hợp tác chống dịch COVID-19 với Trung Quốc

Ông Lim Jock Hoi cho biết ngay từ khi dịch COVID-19 bùng phát, ASEAN và Trung Quốc đã hợp tác trong việc ứng phó với đại dịch ở cấp quốc gia và khu vực...
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1677
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1677
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84494094