Tổng thống Mỹ ký sắc lệnh kiểm soát nền tảng truyền thông xã hội

Tổng thống Trump cảnh báo chính quyền đương nhiệm sẽ kiểm soát chặt chẽ hoặc đóng cửa những nền tảng mạng xã hội, đồng thời yêu cầu các trang mạng phải lập tức thay đổi.

EU gia hạn các lệnh trừng phạt nhằm vào chính phủ Syria

EU cam kết ủng hộ người dân Syria và tiếp tục sử dụng mọi công cụ cho phép để thúc đẩy một giải pháp chính trị, nhằm chấm dứt xung đột và đem lại lợi ích cho người dân.

LHQ: 50 nhà lãnh đạo kêu gọi thế giới hợp tác sau đại dịch COVID-19

Các nhà lãnh đạo đưa ra lời kêu gọi trên tại cuộc họp trực tuyến của Liên hợp quốc ngày 28/5 mà không có sự góp mặt của ba nước lớn là Mỹ, Trung Quốc và Nga.

Mỹ và Pháp nhất trí tổ chức hội nghị G7 theo hình thức trực tiếp

Tổng thống Mỹ Donald Trump và người đồng cấp Pháp Emmanuel Macron nhất trí tổ chức hội nghị thượng đỉnh G7 theo hình thức trực tiếp và trong tương lai gần.

Cuba đứng đầu khu vực Mỹ Latinh về tỷ lệ bệnh nhân bình phục

Thống kê của báo mạng chính thống Cubadebate cho biết tính tới ngày 27/5 tại Cuba, trong tổng số 1.974 bệnh nhân xác nhận mắc COVID-19, đã có 1.724 người đã bình phục.

Bộ Quốc phòng Mỹ cân nhắc rút ngắn thời gian cách ly của quân nhân

Lầu Năm Góc đang xem xét rút ngắn thời gian cách ly đối với quân nhân có khả năng phơi nhiễm virus Corona gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 từ 14 ngày xuống còn 10 ngày.

Pháp bước vào giai đoạn 2 của kế hoạch nới lỏng giãn cách xã hội

Thủ tướng Philippe nhấn mạnh, các vùng màu xanh không có nghĩa là dịch bệnh không còn mà virus vẫn hiện diện ở các mức độ khác nhau trên toàn lãnh thổ, nhưng tốc độ lây lan trong tầm kiểm soát.

ILO: Đại dịch COVID-19 khiến hơn một phần sáu thanh niên mất việc làm

(ĐCSVN) – Theo Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO), kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát, hơn một phần sáu lao động trẻ đã phải ngừng việc, còn với những người có thể tiếp tục công việc thì đã bị cắt giảm 23% số giờ làm việc.

Iran tuyên bố việc Mỹ chấm dứt quyền miễn trừ trừng phạt không ảnh hưởng tới chương trình hạt nhân

Ngày 28/5, Iran tuyên bố việc Mỹ chấm dứt quyền miễn trừ trừng phạt đối với các quốc gia tham gia thỏa thuận hạt nhân Iran không ảnh hưởng tới chương trình hạt nhân của quốc gia Hồi giáo này.

Ba Lan thông báo thời hạn chót tổ chức bầu cử tổng thống

Lãnh đạo đảng Pháp luật và Công lý cầm quyền của Ba Lan Jaroslaw Kaczynski nhấn mạnh thời hạn chót 28/6 cho việc tổ chức bầu cử là phù hợp với Hiến pháp của Ba Lan.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 976
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 976
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84185541