Séc ban bố tình trạng khẩn cấp, Anh cân nhắc tăng cường kiểm soát dịch

Chính phủ Séc cho biến tình trạng khẩn cấp lần này sẽ không hạn chế hoạt động của người dân mà chủ yếu áp dụng hạn chế đối với hoạt động vui chơi giải trí, tập trung đông người.

Iraq: Phiến quân tấn công bằng rocket nhằm vào binh sỹ Mỹ

Vụ việc này xảy ra không lâu sau khi Thủ tướng Iraq Mustafa al-Kadhimi cam kết bảo vệ cho các phái bộ ngoại giao nước ngoài.

Việt Nam ủng hộ các nỗ lực chung trong thúc đẩy hòa bình ở châu Phi

Đại sứ Phạm Hải Anh khẳng định Việt Nam ủng hộ độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Mali, ghi nhận việc các bên liên quan tại Mali đạt được thỏa thuận thành lập chính phủ chuyển tiếp.

Triển vọng kinh tế Việt Nam dưới ‘lăng kính ngoại’

(Chinhphu.vn) - Dưới tác động của đại dịch COVID-19, hầu hết các nền kinh tế đều được dự báo tăng trưởng âm. Tuy nhiên, kinh tế Việt Nam vẫn được các tổ chức quốc tế đưa ra những dự báo khá lạc quan.

IAEA kiểm tra nhà máy điện hạt nhân của Iran

(ĐCSVN) – Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA), ngày 30/9, thông báo đã kiểm tra địa điểm thứ hai của Iran, nơi có thể diễn ra các hoạt động hạt nhân bí mật, theo thỏa thuận hồi tháng trước với Tehran.

EU: Tình trạng nghèo đói ở trẻ em gia tăng do COVID-19

(ĐCSVN) - Báo cáo vừa được Tóa án Kiểm toán Liên minh châu Âu (EU) công bố ngày 29/9 cho biết, tình trạng nghèo đói ở trẻ em đã lên đến mức "không thể chấp nhận được" tại các nước thành viên EU do đại dịch COVID-19,

Bổ sung 100 triệu liều vaccine ngừa COVID-19 cho các nước đang phát triển

(ĐCSVN) – Liên minh vaccine (Gavi) hợp tác với Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), ngày 29/9, cho biết sẽ bổ sung thêm 100 triệu liều vaccine ngừa COVID-19 cho các nước đang phát triển trong tương lai.

Lãnh đạo Nhật Bản-Nga lần đầu điện đàm, thảo luận các vấn đề tồn đọng

Trong cuộc điện đàm kéo dài 20 phút, Thủ tướng Suga đã bày tỏ mong muốn "đặt dấu chấm hết" cho vấn đề tranh chấp lãnh thổ vốn khiến hai nước chưa thể ký kết một hiệp ước hòa bình thời hậu chiến.

Iran bác cáo buộc của Saudi Arabia liên quan đến khủng bố

Truyền hình nhà nước Iran đưa tin nước này đã bác bỏ tuyên bố "vô giá trị" của Saudi Arabia về việc Tehran đã điều hành một cơ sở huấn luyện khủng bố vừa bị Riyadh triệt phá trong tháng này.

Bầu cử Mỹ 2020: Hồ sơ thuế hâm nóng cuộc tranh luận đầu tiên

Chỉ vài giờ trước cuộc tranh luận trực tiếp với đương kim Tổng thống Trump, ông Joe Biden và liên danh tranh cử Phó Tổng thống Kamala Harris đã công bố dữ liệu khai thuế liên bang và bang của họ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1327
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1327
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84186682