Xung đột tại Nagorny-Karabakh: Mỹ, Pháp, Nga ra tuyên bố chung

Tuyên bố nêu rõ: "Chúng tôi kêu gọi các lãnh đạo Armenia và Azerbaijan cam kết ngay lập tức nối lại các cuộc đàm phán với thiện ý và vô điều kiện, dưới sự bảo trợ của các đồng Chủ tịch Nhóm Minsk."

Chính phủ thiểu số của Thụy Điển đang đối mặt với nguy cơ đổ vỡ

Cuộc đàm phán giữa các nghiệp đoàn và tổ chức sử dụng lao động diễn ra vào sáng 1/10 đã thất bại, khiến liên minh cầm quyền gồm đảng Dân chủ-Xã hội và đảng Xanh phải tìm kiếm giải pháp.

EU, Anh vẫn còn nhiều bất đồng trong đàm phán thương mại

Những bất đồng về trợ cấp doanh nghiệp, nghề cá và cách giải quyết tranh chấp đã “phủ bóng đen” lên các cuộc đàm phán giữa EU và Anh về thỏa thuận thương mại hậu Brexit.

Cảnh sát Ba Lan bắt giữ nghi can khủng bố người Đức tàng trữ thuốc nổ

PAP dẫn lời các công tố viên cho biết qua khám xét nơi làm việc của tên Jurgen K, lực lượng chức năng đã phát hiện hai ống thuốc nổ TNT nặng 1,2kg, cùng một số đạn dược.

Mỹ: Cố vấn thân cận của Tổng thống Trump nhiễm COVID-19

Bà Hicks có kết quả dương tính sau khi thường xuyên đi cùng Tổng thống Trump trong vài ngày gần đây, trong đó bà cũng có mặt trong buổi tranh luận giữa ông Trump và đối thủ Joe Biden hôm 30/9.

Tổng thống Donald Trump ký dự luật ngân sách ngăn Chính phủ Mỹ đóng cửa

(ĐCSVN) – Ngày 30/9, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ký ban hành đạo luật ngân sách tạm thời nhằm giúp Chính phủ Mỹ tránh nguy cơ đóng cửa cho đến tháng 12/2020.

Ấn Độ dần khởi động lại các hoạt động để khôi phục nền kinh tế

(ĐCSVN) – Các trường học, rạp chiếu phim và các bể bơi sẽ được phép mở cửa trở lại ở Ấn Độ sau nhiều tháng bị đóng cửa vì dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Bộ Quốc phòng Nhật Bản đề nghị mức ngân sách kỷ lục

Con số này tăng 3,3% so với ngân sách quốc phòng dành cho tài khóa 2020 (kết thúc vào tháng 3/2021). Nếu được thông qua, đây là năm thứ 9 liên tiếp chi tiêu quốc phòng của Nhật Bản tăng.

Iraq trấn an các nhà ngoại giao sau hàng loạt vụ tấn công

Văn phòng Thủ tướng Iraq cho biết tại cuộc gặp, ông Mustafa al-Kadhimi cam kết Iraq sẽ bảo vệ các tòa nhà ngoại giao, phái bộ nước ngoài, đảm bảo chỉ có lực lượng an ninh của chính phủ sỡ hữu vũ khí.

Ukraine điều tra vụ tấn công làm một nhân viên Đại sứ quán Mỹ tử vong

Cảnh sát cho biết người phụ nữ này bị thương ở đầu và được một người đi đường phát hiện ra trên đường gần một công viên bên ngoài trung tâm thành phố.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1213
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1213
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84187873