Indonesia: Đảo Bali rơi vào khủng hoảng khí oxy vì dịch COVID-19

(ĐCSVN) – Quan chức y tế Indonesia cho biết, đảo Bali của nước này đang trong tình trạng cạn kiệt oxy dành cho các bệnh nhân COVID-19, do số ca nhiễm không ngừng tăng cao mỗi ngày.

Lo ngại xuất hiện biến thể nguy hiểm hơn Delta tại Indonesia

(ĐCSVN) –Indonesia đang trở thành tâm dịch COVID-19 ở châu Á và nhiều chuyên gia cảnh báo rằng tình hình này đang tạo ra những điều kiện cho sự xuất hiện của một biến thể virus SARS-COV-2 còn nguy hiểm hơn Delta.

Bà Merkel cam kết hỗ trợ người Afghanistan từng làm cho quân đội Đức

Tháng 6, Chính phủ Đức thông báo đã cấp 2.400 thị thực cho những người Afghanistan (cùng thân nhân) từng hỗ trợ quân đội Đức, song có nhiều ý kiến cho rằng tiến trình này được thực hiện quá chậm chạp.

Phái đoàn Iraq tới Mỹ thảo luận với Lầu Năm Góc về kế hoạch rút quân

Tổng thống Mỹ Joe Biden dự kiến sẽ tiếp Thủ tướng Iraq Mustafa al-Kadhemi tại Nhà Trắng vào ngày 26/7 tới, trong đó ông Kadhemi dự định sẽ thúc đẩy Mỹ đưa ra một lịch trình rút quân cụ thể.

Ủy ban ASEAN tại Australia phát huy vai trò cầu nối giữa hai bên

Trưởng Cơ quan đại diện các nước ASEAN tại Australia nhất trí tiếp tục phát huy vai trò cầu nối, tăng cường quan hệ Đối tác chiến lược giữa ASEAN và Australia nhằm thúc đẩy lợi ích chung của các nước.

Nga sẵn sàng cung cấp, chuyển giao công nghệ sản xuất vaccine cho Việt

Đại sứ Bezdetko cũng cho biết, Nga sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Việt Nam trong phòng, chống dịch COVID-19, sẵn sàng cung cấp và chuyển giao công nghệ sản xuất vaccine của Nga cho Việt Nam.

Anh đánh giá cao vai trò của Việt Nam ở khu vực và toàn cầu

Bộ trưởng Quốc phòng Anh Wallace khẳng định, hai nước chia sẻ nhiều tầm nhìn và lợi ích chiến lược, như quan điểm về tự do thương mại và về tầm quan trọng của luật quốc tế, bao gồm UNCLOS 1982.

Hải quân Anh và Ấn Độ tập trận hàng hải chung tại Vịnh Bengal

Vương quốc Anh và Ấn Độ là đối tác quốc phòng quan trọng và việc triển khai nhóm tàu sân bay là biểu tượng của nước Anh toàn cầu trong cam kết của Anh đối với Ấn Độ.

Mỹ bổ nhiệm đặc phái viên hỗ trợ Haiti thúc đẩy hòa bình

Mỹ thông báo đang xem xét đề nghị của Haiti và cử một phái đoàn gồm các quan chức nhằm xem xét an ninh của đất nước này và hỗ trợ điều tra vụ ám sát Tổng thống Haiti Jovenel Moise.

Hải quân Tunisia giải cứu 166 người di cư ở ngoài khơi Zarzis

Trong số 166 người được Hải quân Tunisia giải cứu, chủ yếu ở độ tuổi từ 15-48, bao gồm 65 người Maroc, 62 người Bangladesh và 15 người Ai Cập.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1201
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1201
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84187780