Indonesia kéo dài hạn chế xã hội, cho phép thai phụ tiêm vaccine

Chính phủ Indonesia gia hạn lệnh PPKM cấp độ 4 ở một số tỉnh và thành phố từ ngày 3-9/8 sau khi cân nhắc diễn tiến của một số chỉ số tính đến ngày 1/8.

Đức kêu gọi tiêm chủng cho nhóm 12-17 tuổi, nhắc lại cho nhóm nguy cơ

Đức có đủ lượng vaccine từ cả hai nhà sản xuất BioNtech/Pfizer và Moderna để có thể tiêm ngay cho tất cả khoảng 4,5 triệu trẻ em từ 12-17 tuổi ở Đức.

Indonesia đề nghị các nước chia sẻ vaccine ngừa COVID-19

Indonesia cảnh báo các nước ASEAN về sự nguy hiểm của “chính sách phân biệt đối xử” đối với một số loại vaccine, xuất phát từ việc nhiều nước sử dụng một số loại vaccine như một điều kiện để đi lại.

Khai mạc Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN lần thứ 54

(Chinhphu.vn) - Sáng 2/8, Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN lần thứ 54 (AMM-54) đã khai mạc trực tuyến, mở đầu cho chuỗi hơn 20 Hội nghị cấp Bộ trưởng Ngoại giao của ASEAN và giữa ASEAN với các đối tác trong khuôn khổ ASEAN+1, ASEAN+3, Cấp cao Đông Á (EAS) và Diễn đàn Khu vực ASEAN (ARF) từ ngày 2-6/8. Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn dẫn đầu đoàn Việt Nam tham dự các Hội nghị.

Tại sao nhiều nước tiêm mũi thứ 3 vaccine ngừa COVID-19?

(ĐCSVN) – Trong khi tại nhiều nước, một bộ phận người dân vẫn tỏ ra hoài nghi về việc tiêm vaccine ngừa COVID-19 thì chiến dịch tiêm chủng rộng lớn ở các nước đã cho thấy những hiệu quả trong phòng chống dịch bệnh. Thậm chí một số nước đã triển khai việc tiêm mũi vaccine thứ 3 để tăng khả năng bảo vệ con người trước biến thể nguy hiểm của loại virus gây đại dịch này.

Thứ trưởng Bộ Thống nhất Hàn Quốc lên kế hoạch công du Mỹ

Các quan chức Bộ Thống nhất cho hay, Thứ trưởng Choi Young-jun đang thực hiện các bước cần thiết cho chuyến đi Mỹ dự kiến diễn ra vào tháng Chín để điều phối chính sách về Triều Tiên.

Đảng Cộng sản Nam Phi tổ chức kỷ niệm 100 năm ngày thành lập

Nhân dịp này, ông Lê Hoài Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban đối ngoại Trung ương, thay mặt Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, đã gửi điện mừng tới Đảng Cộng sản Nam Phi.

Ai Cập tiêu diệt hàng chục phần tử khủng bố tại Bắc Sinai

Các lực lượng vũ trang Ai Cập thông báo đã triển khai nhiều chiến dịch chống khủng bố thời gian vừa qua và tiêu diệt tổng cộng 89 phần tử “đặc biệt nguy hiểm” ở Bắc Sinai.

Iran bác cáo buộc liên quan đến vụ tấn công tàu ngoài khơi Oman

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Iran Saeed Khatibzadeh tuyên bố, những cáo buộc của Israel là "vô căn cứ" và Israel phải chấm dứt việc đưa ra những cáo buộc như vậy.

Ấn Độ đảm nhận vị trí Chủ tịch luân phiên Hội đồng Bảo an LHQ

Đây là nhiệm kỳ Chủ tịch đầu tiên của Ấn Độ trong Hội đồng Bảo an nhiệm kỳ 2021/2022 với tư cách là thành viên không thường trực.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1379
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1379
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84186056