Thủ tướng Israel bác bỏ khả năng đàm phán với Palestine

Báo chí chính thống tại Israel dẫn một “nguồn tin thân cận với Thủ tướng” khẳng định: “Sẽ không có một tiến trình ngoại giao nào với Palestine.”

Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản thúc đẩy hợp tác văn hóa

Ba bên đã thông qua Tuyên bố Kitakyushu, trong đó tái khẳng định tầm quan trọng của giao lưu văn hóa trong kết nối nhân dân bất chấp những tác động của đại dịch tàn phá lĩnh vực văn hóa.

Nga hoan nghênh đề xuất của Pháp về 'vùng an toàn' ở Kabul

Sáng kiến của ông Macron được đưa ra trong bối cảnh các nỗ lực quốc tế nhằm không vận những người nước ngoài và người Afghanistan dễ bị tổn thương ra khỏi quốc gia Tây Nam Á này sắp kết thúc.

Mỹ khẳng định ưu tiên đối thoại với Triều Tiên

Trước đó, báo Wall Street Journal dẫn một báo cáo của Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) cho biết Triều Tiên được cho là đã mở lại lò phản ứng hạt nhân Yongbyon để sản xuất plutoni.

Iran nêu điều kiện giảm quy mô hoạt động hạt nhân

Ông Saeed Khatibzadeh cho biết, nếu Washington tuân thủ các nghĩa vụ của mình theo cách được xác minh như vậy thì Iran sẽ chấp nhận để các đại diện Mỹ ngồi trong phòng đàm phán về thỏa thuận hạt nhân.

Ấn Độ hy vọng sớm trở lại “đường đua” xuất khẩu vaccine ngừa COVID-19

Viện Huyết thanh của Ấn Độ, nhà sản xuất vaccine lớn nhất thế giới, hiện đang sản xuất khoảng 150 triệu liều vaccine AstraZeneca mỗi tháng, nhiều hơn gấp hai lần so với mức sản lượng hồi tháng 4.

WHO: Chuyến bay cung cấp trang thiết bị y tế đã đến Afghanistan

Giám đốc phụ trách khu vực Đông Địa Trung Hải của WHO Ahmed al-Mandhari thông báo 12,5 tấn vật tư y tế đến Afghanistan đủ để đáp ứng nhu cầu sức khỏe cho hơn 200.000 người.

Nga cảnh báo khả năng gia tăng số ca nhiễm virus Tây sông Nile

Các nhà khoa học cho biết nhiệt độ ấm hơn được cho là do biến đổi khí hậu có thể làm cho các bệnh như do virus Tây sông Nile gây ra lây lan rộng hơn.

Mỹ thông báo hoàn tất quá trình rút quân tại Afghanistan

Chuyến bay cuối cùng đưa binh sỹ Mỹ về nước, do một chiếc vận tải cơ quân sự C-17 thực hiện, đã cất cánh rời Sân bay Quốc tế Hamid Karzai trong điều kiện an ninh vô cùng chặt chẽ.

Mỹ lặp lại cảnh báo về mối đe dọa đối với sân bay Kabul

Mối đe dọa đối với sân bay Kabul là “thực sự” và “rõ ràng” trong bối cảnh ngày càng có nhiều lo ngại rằng các tay súng IS sẽ tiến hành các cuộc tấn công tiếp theo nhằm vào sân bay này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 766
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 766
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84191850