Bùng phát dịch viêm màng não tại CHDC Congo, tỷ lệ tử vong lên tới 50%

Dịch viêm màng não từng bùng phát tại một số tỉnh của CHDC Congo. Năm 2009, một đợt bùng phát ở Kisangani đã khiến 214 người mắc bệnh và 15 người tử vong.

Afghanistan: Nga và Ấn Độ quan ngại về các nhóm khủng bố nước ngoài

Nga và Ấn Độ cho rằng các tổ chức khủng bố nước ngoài tại Afghanistan đang tạo ra mối đe dọa an ninh đối với khu vực Trung Á và Ấn Độ.

Hàn Quốc cam kết hợp tác chặt chẽ với các nước tiểu vùng sông Mekong

Ngoại trưởng Hàn Quốc cam kết sẽ hợp tác sâu rộng nhằm tăng cường năng lực cho các quốc gia tiểu vùng Mekong trong ứng phó với biến đổi khí hậu và theo đuổi phát triển bền vững.

Thông qua Lộ trình Bandar Seri Bagawan về chuyển đổi số

Tại hội nghị, các Bộ trưởng đã thông qua Lộ trình Bandar Seri Bagawan về chuyển đổi số trong ASEAN để đẩy nhanh phục hồi kinh tế ASEAN và hội nhập kinh tế số.

Tổng thống Iran khẳng định minh bạch trong vấn đề hạt nhân

Tổng thống Raisi nhấn mạnh: "Sự hợp tác nghiêm túc của Iran với IAEA là một ví dụ rõ ràng về quan điểm minh bạch của Iran đối với các hoạt động hạt nhân của mình.”

Truy tặng Huân chương Hữu nghị của Việt Nam cho một người bạn Pháp

Đại sứ Đinh Toàn Thắng khẳng định, ông Jean-Charles Negre không chỉ là một chiến sỹ cộng sản mà còn là người luôn đấu tranh cho tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và nhân dân Pháp.

EU bổ nhiệm ông Rafael Dochao làm đại biện lâm thời mới tại Venezuela

Nhà ngoại giao Rafael Dochao được bầu làm đại biện lâm thời mới của khối EU tại Venezuela, sau khi cựu Đại sứ EU tại Caracas, Isabel Brilhante Pedrosa, bị chính quyền Venezuela trục xuất.

Việt Nam đề cao tiến trình chuyển tiếp phù hợp với từng quốc gia

Đại sứ Đặng Đình Quý kêu gọi cộng đồng quốc tế tăng cường thảo luận nhằm bảo đảm tiến trình chuyển tiếp hiệu quả, thành công, vì hòa bình, ổn định và phát triển của các quốc gia và người dân.

WHO tiếp tục kêu gọi các nước hoãn tiêm liều vaccine tăng cường

Theo thống kê của WHO, trên toàn cầu có 5,5 tỷ liều vaccine đã được sử dụng, nhưng 80% đã được sử dụng ở các nước có thu nhập cao và trung bình cao.

Thủ lĩnh lực lượng chống Taliban vẫn đang ở Afghanistan

Thủ lĩnh lực lượng chống Taliban ở Panjshir, Ahmad Shah Massoud và cựu Phó Tổng thống Amrullah Saleh vẫn đang ở Afghanistan và lực lượng này vẫn đang chiến đấu với Taliban.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 890
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 890
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84495200