Cựu Tổng thống Bush cảnh báo về chủ nghĩa cực đoan ở Mỹ

Tại lễ tưởng niệm các nạn nhân của vụ tấn công khủng bố 20 năm về trước, ngày 11/9, cựu Tổng thống Bush bày tỏ quan ngại về điều mà ông gọi là sự chia rẽ trong lòng nước Mỹ.

Bulgaria ấn định ngày bầu cử Tổng thống và Quốc hội

Các cuộc thăm dò dư luận gần đây cho thấy cuộc bầu cử quốc hội lần 3 này có thể vẫn chưa thu hẹp được bất đồng giữa các chính đảng trong Quốc hội Bulgaria.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị

Thủ tướng bày tỏ tin tưởng rằng hai bên sẽ phối hợp thực hiện hiệu quả những nhận thức chung và thỏa thuận đạt được tại Phiên họp lần thứ 13 Ủy ban chỉ đạo hợp tác song phương Việt Nam-Trung Quốc...

Indonesia thừa nhận khó khăn hiện nay trong tìm kiếm nguồn vaccine

Theo bà Retno, cho đến nay Indonesia đã nhận được 227.411.510 liều vaccine được mua thông qua các kênh thương mại và thông qua sự hỗ trợ từ Cơ chế COVAX và từ các quốc gia thân thiện.

Ấn Độ, Australia tổ chức Đối thoại 2+2 cấp bộ trưởng đầu tiên

Phát biểu họp báo sau đối thoại, Bộ trưởng Quốc phòng Ấn Độ Rajnath Singh đánh giá mối quan hệ quốc phòng giữa Ấn Độ và Australia đã đạt được những tiến bộ đáng ghi nhận.

Các nhà lãnh đạo thế giới thể hiện sự đoàn kết với nước Mỹ

Chủ tịch Hội đồng châu Âu Charles Michel khẳng định Liên minh châu Âu (EU) sát cánh cùng Mỹ và Tổng thống Mỹ tiếp tục chiến đấu chống lại chủ nghĩa khủng bố và chủ nghĩa cực đoan.

Giới lãnh đạo Mỹ dự lễ tưởng niệm ngày diễn ra vụ khủng bố 11/9

Tham dự lễ tưởng niệm trên còn có các cựu tổng thống và nhiều quan chức chính quyền, như cựu Tổng thống Barack Obama và Bill Clinton, cựu Ngoại trưởng và Đệ nhất phu nhân Hillary Clinton

Syria: Hy vọng đám phán về soạn thảo hiến pháp mới được nối lại

Phát biểu sau khi gặp Ngoại trưởng Syria Faisal al-Meqdad, nhà ngoại giao người Na Uy Geir Pedersen nêu rõ: "Chúng tôi đã có các cuộc thảo luận rất quan trọng và rất tốt."

'Chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội nâng tầm quan hệ Việt Nam-EU'

Nhiều báo uy tín của Bỉ như Brussels Times, EU Today đã đăng tin, bài đánh giá chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tạo động lực thúc đẩy quan hệ Việt Nam-Bỉ, Việt Nam-EU.

Nga: Mỹ và các đồng minh đã 'bỏ rơi hàng chục nghìn người Afghanistan'

Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Quốc gia Nga cho rằng công dân Afghanistan là một trong những nhóm người tị nạn tìm kiếm nơi trú ẩn lớn nhất ở châu Âu và một đợt khủng hoảng di cư mới đang xuất hiện.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 662
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 662
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84577478