Buôn bán bất hợp pháp súng, vũ khí gây tác hại tới hòa bình thế giới

Đại diện Việt Nam cho rằng cần bảo đảm chống buôn bán bất hợp pháp vũ khí, vừa tránh tác động tiêu cực đến năng lực quốc gia về bảo đảm quốc phòng, an ninh, kể cả trong các giai đoạn chuyển tiếp.

Dịch COVID-19: Các nước châu Á tăng tốc trên đường đua tiêm chủng

Các nước châu Á có những chiến lược tiêm vaccine COVID-19 khác nhau nhưng cùng chung động lực coi tiêm chủng như một giải pháp để hướng tới việc nới lỏng các biện pháp chống dịch.

Khi nào đại dịch sẽ kết thúc?

(Chinhphu.vn) - Các chuyên gia y tế nhận định: Nhìn vào cấu trúc di truyền và trình tự của virus Corona cũng như sự thay đổi của nó, chúng ta có thể khẳng định nó vẫn sẽ tiếp tục đột biến. Tuy nhiên, chúng ta sẽ vẫn sống tốt dù COVID-19 vẫn tồn tại.

Nghị định thư Montreal – một trong những hiệp định môi trường tích cực nhất

(ĐCSVN) – Vào ngày 16/9 hàng năm, cộng đồng quốc tế cùng kỷ niệm Ngày thế giới bảo vệ tầng ozone nhằm nêu bật vai trò của tầng ozone cũng như sự cần thiết phải tăng cường hợp tác quốc tế để hạn chế các nguy cơ mà hoạt động của con người có thể gây ra cho trái đất.

Ông Putin: Bầu chọn Duma Quốc gia là sự kiện quan trọng nhất của Nga

Duma Quốc gia được bầu với nhiệm kỳ 5 năm theo hệ thống bầu cử hỗn hợp: 225 nghị sỹ được bầu theo danh sách đảng phái, 225 nghị sỹ khác được bầu theo các khu vực bầu cử bầu ra một ứng viên duy nhất.

EU nới lỏng quy định cấp Thẻ Xanh nhằm thu hút lao động chất lượng cao

Theo những sửa đổi được Nghị viện châu Âu thông qua ngày 15/9, những người có Thẻ Xanh hiện nay chỉ cần cam kết làm việc tại EU ít nhất 6 tháng thay vì một năm như trước đây.

Đại sứ Hà Kim Ngọc: Việt Nam coi trọng quan hệ Đối tác Mekong-Mỹ

Đại sứ Hà Kim Ngọc khẳng định Việt Nam coi trọng quan hệ Đối tác Mekong-Mỹ, cam kết tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Mỹ và các nước Mekong thực hiện hiệu quả các chương trình, kế hoạch đã thỏa thuận.

Tổng thống Mexico coi trọng quan hệ hữu nghị và hợp tác với Việt Nam

Tổng thống López Obrado cho rằng quan hệ hai nước đang phát triển mạnh mẽ và cam kết sẽ tiếp tục hợp tác đưa quan hệ hai nước phát triển hơn nữa trên mọi lĩnh vực trong thời gian tới.

Triều Tiên thông báo tiến hành vụ phóng tên lửa từ tàu hỏa

Vụ phóng hôm 15/9 là cuộc thử nghiệm "hệ thống tên lửa trên tàu hỏa mới," được trung đoàn tên lửa đường sắt tiến hành, với mục tiêu ở khoảng cách 800km và đã thực hiện thành công.

Australia xác nhận việc không mua tàu ngầm tấn công của Pháp

Ông Morrison tuyên bố: "Quyết định mà chúng tôi đưa ra là không tiếp tục hợp đồng tàu ngầm lớp Attack và việc ngừng lộ trình này không phải là việc thay đổi ý định mà là thay đổi nhu cầu."
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1239
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1239
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84492766