Hàn Quốc và Australia tái khẳng định cam kết về Ấn Độ Dương-TBD

Ngoai trưởng Payne nhận định Australia và Hàn Quốc có “cùng chí hướng,” chung tầm nhìn về một khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương an toàn, rộng mở, thịnh vượng dựa trên thương mại tự do và pháp quyền.

Giá dầu thế giới tiếp tục tăng

(ĐCSVN) – Giá dầu thế giới tiếp đà tăng mạnh của cuối tuần trước, vọt tăng trong phiên giao dịch sáng ngày 13/9 (giờ Việt Nam) trong bối cảnh nhiều giàn khoan dầu ngoài khơi ở Vịnh Mexico vẫn đóng cửa và nguồn cung của Mỹ bị ảnh hưởng bởi hậu quả của bão Ida.

Châu Á tiếp tục là khu vực có số ca nhiễm COVID-19 nhiều nhất thế giới

(ĐCSVN) – Đến sáng 14/9, thế giới có tổng số 225.994.026 ca nhiễm và 4.651.372 ca tử vong vì dịch COVID-19. Trong một ngày qua, số ca nhiễm và tử vong mới do COVID-19 trên thế giới đã giảm bớt so với vài ngày trước đó, song vẫn ở mức cao, lần lượt là 397.791 ca nhiễm và 6.484 ca tử vong mới.

Israel công bố kế hoạch xây dựng cơ sở hạ tầng, phát triển Dải Gaza

Ngoại trưởng Israel Yair Lapid cho biết chiến lược phát triển kinh tế Dải Gaza là nhằm kiến tạo môi trường ổn định, lấy nền tảng là thu hút đầu tư quốc tế và quan hệ hợp tác giữa Israel và Palestine.

Iran đồng ý để IAEA sử dụng thiết bị giám sát các địa điểm hạt nhân

Các thanh sát viên được phép sử dụng các thiết bị giám sát lắp tại các cơ sở hạt nhân Iran, thay bộ nhớ dữ liệu và các dữ liệu này sẽ được niêm phong, lưu trữ tại Iran, được hai bên giám sát chung.

Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc thăm và làm việc tại Singapore

Trong chuyến thăm, Bộ trưởng Vương Nghị sẽ hội kiến Thủ tướng Lý Hiển Long, Phó Thủ tướng Heng Swee Keat và hội đàm với Bộ trưởng Ngoại giao Vivian Balakrishnan.

Giới chuyên gia kêu gọi quốc tế hợp lực nhổ tận gốc chủ nghĩa khủng bố

Theo nhà nghiên cứu này, các tổ chức khủng bố được tài trợ từ nước ngoài và vì vậy, việc cắt đứt các hoạt động tài trợ khủng bố từ bên ngoài có thể là một đòn giáng quyết định.

Nga và Belarus đạt thỏa thuận chuyển giao vũ khí trị giá hơn 1 tỷ USD

Tổng thống Lukashenko đã gửi lời cảm ơn lãnh đạo Nga, quân đội và ngành công nghiệp quốc phòng Nga đã đồng ý với toàn bộ danh sách vũ khí sẽ có mặt (tại Belarus) vào năm 2025.

Nga và Belarus đạt thỏa thuận chuyển giao vũ khí trị giá hơn 1 tỷ USD

Tổng thống Lukashenko đã gửi lời cảm ơn lãnh đạo Nga, quân đội và ngành công nghiệp quốc phòng Nga đã đồng ý với toàn bộ danh sách vũ khí sẽ có mặt (tại Belarus) vào năm 2025.

Lãnh đạo Iraq và Iran thảo luận về quan hệ hợp tác kinh tế

Iraq phụ thuộc vào nguồn cung điện và khí đốt từ Iran. Tuy nhiên, thời gian qua, hoạt động nhập khẩu của Iraq có lúc bị gián đoạn vì chậm thanh toán.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 463
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 463
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84184763