Tạm giữ ba người nước ngoài dùng thẻ ATM giả để chiếm đoạt tiền

Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết đã tạm giữ 3 người nước ngoài dùng thẻ ATM giả để chiếm đoạt tiền.

Tuyên phạt bị cáo Trịnh Xuân Thanh mức án chung thân

(ĐCSVN) - Sáng 5/2, sau hơn 10 ngày xét xử bị cáo Trịnh Xuân Thanh (nguyên Chủ tịch HĐQT PVC) và các đồng phạm trong vụ án “Tham ô tài sản” xảy ra tại Công ty cổ phần bất động sản Điện lực Dầu khí Việt Nam (PVP Land), Hội đồng xét xử đã tuyên án. Bị cáo Trịnh Xuân Thanh bị tuyên phạt mức án tù chung thân.

Viện Kiểm sát khẳng định đủ căn cứ buộc tội Trịnh Xuân Thanh và đồng phạm “tham ô tài sản”

(ĐCSVN) - Ngày 2/2, phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Trịnh Xuân Thanh (nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty cổ phần xây lắp Dầu khí Việt Nam - PVC) cùng các đồng phạm trong vụ án tham ô tài sản tại công ty PVP Land tiếp tục với phần tranh tụng của đại diện Viện Kiểm sát và các luật sư.

Quảng Trị tiêu hủy hàng lậu có trị giá gần 15 tỷ đồng

NDĐT - Ngày 30-1, tại bãi rác TP Đông Hà (Quảng Trị), Ban Chỉ đạo phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả và hàng nhái tỉnh Quảng Trị (Ban chỉ đạo 389 tỉnh Quảng Trị) phối hợp lực lượng Công an, Quản lý thị trường tỉnh Quảng Trị tổ chức tiêu hủy hàng lậu có số lượng lớn.

Xét xử Phạm Công Danh và đồng phạm: Các bị cáo nói lời sau cùng

Chiều 1/2, sau gần 1 tháng xét xử, bị cáo Phạm Công Danh và các đồng phạm trong vụ án "Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng" tại ngân hàng VNCB đã nói lời sau cùng trước khi Hội đồng xét xử nghị án.

Đảm bảo thực hiện thống nhất mô hình phòng xét xử mới từ tháng 1/2018

(ĐCSVN) – Trong năm 2017, công tác giải quyết, xét xử các loại vụ án và xem xét áp dụng các biện pháp xử lý hành chính tại Tòa án có nhiều chuyển biến mang tính thực chất cả về tiến độ và chất lượng; nhiều vụ án lớn, đặc biệt nghiêm trọng về kinh tế, tham nhũng đã được đưa ra xét xử kịp thời, nghiêm minh…

Mộ​t cán bộ Hải quan Quảng Trị bị hành hung khi đang đi tuần tra chống buôn lậu

(ĐCSVN) –Liên quan đến vụ việc, một số cơ quan thông tấn báo chí có đăng tải thông tin một cán bộ hải quan thuộc Đội Kiểm soát Hải quan, Cục Hải quan Quảng Trị trong khi thực hiện nhiệm vụ đã bị một đối tượng lạ mặt đi xe máy (bịt mặt) dùng một thanh sắt tấn công thẳng trực diện vào vùng mặt và gáy gây thương tích nặng, ngày hôm nay (29/1) Tổng cục Hải quan đã có thông tin cụ thể.

Phiên tòa xét xử Trịnh Xuân Thanh và đồng phạm: Nguyên Phó Chủ tịch HĐQT PVC kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt

Sau khi TAND TP. Hà Nội tuyên án phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Trịnh Xuân Thanh và các đồng phạm trong vụ án “Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng” và “Tham ô tài sản” xảy ra tại PVC, bị cáo Nguyễn Ngọc Quý đã làm đơn xin kháng cáo toàn bộ nội dung liên quan đến hình phạt và mức bồi thường...

Em trai ông Đinh La Thăng môi giới cuộc gặp, 'ẵm' 5 tỷ đồng

Tại tòa, em trai ông Đinh La Thăng xác nhận, sau khi môi giới cho đối tác gặp Trịnh Xuân Thanh, ông được nhận 5 tỷ đồng tiền cám ơn.
Trang 343 trong 373 << < 60 120 190 250 310 336 337 338 339 340 341 342 343 344 345 346 347 348 349 350 370 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 394
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 394
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84491357