Bộ Tài nguyên và Môi trường thông tin về việc không đưa Formosa vào Kế hoạch thanh tra năm 2018

(ĐCSVN) – Ngày 27/4/2018, thông tin từ một số trang báo điện tử có đưa tin về việc FHS không thuộc đối tượng thanh tra về bảo vệ môi trường theo Kế hoạch thanh tra năm 2018. Chiều 3/5, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Đại án OceanBank: Viện kiểm sát khẳng định đủ căn cứ kết tội các bị cáo

(ĐCSVN) - Viện kiểm sát cho rằng, việc truy tố, xét xử các bị cáo trong đại án OceanBank về 4 tội danh là có căn cứ, không oan.

Viện Kiểm sát đề nghị y án đối với bị cáo Hà Văn Thắm, Nguyễn Xuân Sơn

(ĐCSVN) - Sáng 26/4, ngày thứ năm phiên xử phúc thẩm vụ án Hà Văn Thắm (nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng Đại Dương - OceanBank) cùng các đồng phạm xảy ra tại Oceanbank, đại diện Viện Kiểm sát cấp cao tại Hà Nội đã công bố bản luận tội đối với các bị cáo.

Agribank thông tin về việc các tài khoản thẻ bị hack và rút trộm tiền

(ĐCSVN) - Liên quan đến thông tin một số tài khoản thẻ của khách hàng bị trừ tiền dù không thực hiện giao dịch vào đêm 25/4 vừa qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã có thông tin chính thức về nguyên nhân và phương án xử lý sự việc.

Đa dạng hóa hình thức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

(ĐCSVN) - Trong bối cảnh nguồn lực còn có hạn, cần quan tâm đến việc ứng dụng công nghệ thông tin trong giai đoạn mới nhằm đa dạng hình thức để công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trở nên cuốn hút, qua đó nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật...

Xét xử phúc thẩm Hà Văn Thắm và đồng phạm: Luật sư bào chữa kiến nghị gỡ tội cho bị cáo Nguyễn Xuân Sơn

Tiếp tục phiên tòa xét xử phúc thẩm bị cáo Hà Văn Thắm cùng đồng phạm, chiều 23/4, các Luật sư bào chữa cho bị cáo Nguyễn Xuân Sơn (nguyên Tổng Giám đốc OceanBank) đã kiến nghị làm rõ một số nội dung kháng cáo của bị cáo Sơn, và đề nghị trình các bằng chứng chứng minh trước Hội đồng phúc thẩm trong phần tranh luận tới.

Bị cáo Hà Văn Thắm đề nghị không bị xem xét kết án về tội tham ô

(ĐCSVN) - Ngày thứ 3 phiên xét xử phúc thẩm vụ án Hà Văn Thắm (nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng Đại Dương OceanBank) cùng các đồng phạm xảy ra tại Ngân hàng OceanBank, Hội đồng xét xử phúc thẩm tiếp tục phần xét hỏi đối với các bị cáo và các bên liên quan.

Thông tin mới vụ giang hồ truy sát bằng súng ở Sài Gòn

Công an xác định nguyên nhân vụ hỗn chiến là do mâu thuẫn cờ bạc và các đối tượng trang bị súng bắn đạn bi để giải quyết ân oán.

Giải cứu 11 người bị cưỡng bức lao động khai thác vàng

Ngày 17/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đã giải cứu thành công 11 nạn nhân bị cưỡng bức lao động khai thác vàng tại Quảng Nam. Các nạn nhân đã được đưa về Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh để bàn giao cho địa phương và gia đình.

Xử lý nghiêm hành vi sản xuất thuốc, thực phẩm chức năng giả

(ĐCSVN) - Tại cuộc họp chiều 16/4 với lãnh đạo Bộ Y tế, Bộ Công an và các bộ, ngành liên quan, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu xử lý nghiêm và lên án mạnh mẽ hành vi sản xuất thuốc, thực phẩm chức năng giả.
Trang 339 trong 373 << < 60 120 190 250 310 332 333 334 335 336 337 338 339 340 341 342 343 344 345 346 370 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 511
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 511
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84577159