TPHCM: Hoãn phiên tòa xét xử nguyên Phó Chánh án quận 4

Đây là vụ án được sự quan tâm của dư luận, xuất phát từ tranh chấp căn nhà 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm (quận 1) giữa bà Hoàng Trọng Anh Chi (sinh năm 1982) và bà Hoàng Thị Thu Thảo (sinh năm 1983). Hà Chung (TTXVN/Vietnam+)

Vụ Trầm Bê: Kháng nghị tăng án và liên đới bồi thường 320 tỷ đồng

Viện kiểm sát phân tích, mức án mà Tòa án nhân dân TP.HCM đã tuyên phạt đối với các bị cáo trên chưa tương xứng với tính chất mức độ hành vi phạm tội và mức án đề nghị của Viện kiểm sát tại phiên tòa. Hà Chung (TTXVN/Vietnam+)

Trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án nguyên Giám đốc Sở Y tế Long An

Ông Lê Thanh Liêm, nguyên Giám đốc Sở Y tế Long An bị truy tố về tội "Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng." Trường Giang (TTXVN/Vietnam+)

Phạt tù kế toán và thủ quỹ chiếm đoạt tiền học phí của sinh viên

Hai đối tượng Đỗ Thành Chương và Phan Ngọc Trâm đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn được giao trong việc thu nộp tiền học phí của sinh viên để chiếm đoạt hàng tỷ đồng. Kim Há (TTXVN/Vietnam+)

Thái Bình: Khởi tố nữ bác sỹ đầu độc cháu nội bị bại não bẩm sinh

Chử Thị Mỹ Lệ, bác sỹ công tác tại Khoa Sản của Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư (tỉnh Thái Bình) có hành vi đầu độc cháu nội mới 11 tháng tuổi bị bại não bẩm sinh. Sơn Hải (TTXVN/Vietnam+)

Truy bắt các đối tượng “cát tặc” khiến Phó Trưởng Công an xã hy sinh

Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Trần Văn Nam yêu cầu công an tỉnh khẩn trương truy bắt đối tượng khai thác cát trái phép khiến Phó Trưởng Công an xã hy sinh và xử lý nghiêm vụ việc. Chí Tưởng (TTXVN/Vietnam+)

Vụ học sinh Trường Gateway tử vong trên xe: Giảm án cho các bị cáo

Xét thấy các bị cáo đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận nên Tòa cấp phúc thẩm vụ án học sinh Trường Tiểu học Gateway tử vong trên xe đưa đón đã quyết định giảm án cho cả 3 bị cáo. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Thừa Thiên-Huế: Phát hiện nhóm người nước ngoài vi phạm pháp luật

Thủ đoạn của nhóm này là sử dụng máy tính để bàn và điện thoại thông minh có kết nối mạng để truy cập vào website có địa chỉ https:kkw878.com để tham gia đánh bạc trực tuyến với người Trung Quốc. Đỗ Trưởng (TTXVN/Vietnam+)

Khởi tố 'giang hồ mạng' Phú Lê về tội cố ý gây thương tích

Tối 2/8, khi ngồi ăn với một số đàn em tại quận Hoàng Mai, Phú đã kể lại sự việc và bàn bạc với Hoàng Văn Thụy sẽ đến tận nhà chị Đào để đánh dằn mặt. Nguyễn Hoàng (TTXVN/Vietnam+)

Đưa người nhập cảnh trái phép, một đối tượng lãnh án 7 năm tù

Từ ngày 15-20/5, Yên đã cấu kết với A.Tha tổ chức 2 lần, đưa 4 người đàn ông nước ngoài từ biên giới Tây Nam nhập cảnh trái phép vào lãnh thổ Việt Nam để thu lợi. Lê Đức Hoảnh (TTXVN/Vietnam+)
Trang 290 trong 367 << < 60 120 180 240 283 284 285 286 287 288 289 290 291 292 293 294 295 296 297 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 469
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 469
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84193213