Làm rõ kết quả khắc phục tồn tại trong giải quyết khiếu nại, tố cáo

Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội cho biết, Báo cáo chưa làm nổi bật lên được những tồn tại, hạn chế, bất cập đã được khắc phục ở mức độ nào, kết quả đến đâu, lý do tại sao chưa khắc phục được Xuân Tùng (TTXVN/Vietnam+)

Xét xử vụ án tại Đồng Tâm: 14 bị cáo được tuyên trả tự do

Chiều 14/9, tại phần tuyên án 29 bị cáo trong vụ án xảy ra tại xã Đồng Tâm, HĐXX đã áp dụng các tình tiết để giảm nhẹ một phần hình phạt cho 23 bị cáo phạm tội “Chống người thi hành công vụ." Kim Anh-Cát Hà (TTXVN/Vietnam+)

Hòa Bình: Hai bị cáo bị phạt 39 năm tù giam về tội mua bán ma túy

Ngày 14/9, Tòa án nhân dân tỉnh Hòa Bình mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Duy Linh và Bùi Huy Hoàng về tội “Mua bán trái phép chất ma túy.” Vũ Hà (TTXVN/Vietnam+)

Gia Lai: Dùng súng tự chế cưỡng đoạt tài sản tài xế xe tải

Công an huyện Mang Yang đã bắt 2 đối tượng đang có hành vi dùng súng đe dọa, cưỡng đoạt tài sản tài xế xe tải tại khu vực tổ dân phố 1, thị trấn Kon Dỡng. Hồng Điệp (TTXVN/Vietnam+)

Vụ tạt xăng chống người thi hành công vụ ở Cà Mau: Phạt tù 4 bị cáo

Khi lực lượng thi hành án dân sự huyện Cái Nước tiến hành cưỡng chế, tháo dỡ nhà, 4 bị cáo đã chống đối quyết liệt, nghiêm trọng nhất việc tạt thau chứa xăng đang cháy vào lực lượng chức năng. Huỳnh Anh (TTXVN/Vietnam+)

81 người đứng đầu thiếu trách nhiệm để xảy ra tham nhũng

Theo báo cáo, có 81 trường hợp người đứng đầu bị kết luận là thiếu trách nhiệm để xảy ra tham nhũng; 62 người đã bị xử lý kỷ luật, trong đó có 12 người bị xử lý hình sự. Xuân Tùng (TTXVN/Vietnam+)

Đề nghị truy tố nguyên Giám đốc CDC Hà Nội vì nâng giá thiết bị y tế

Cơ quan Cảnh sát điều tra chuyển hồ sơ đến Viện Kiểm sát Tối cao đề nghị truy tố nguyên Giám đốc Trung tâm CDC Hà Nội cùng 9 bị can khác về tội "Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng." PV (TTXVN/Vietnam+)

Xét xử vụ án tại Đồng Tâm: Những điểm nổi bật trong phiên tòa sơ thẩm

Phiên xét xử sơ thẩm vụ án “Giết người” và “Chống người thi hành công vụ” xảy ra tại thôn Hoành, xã Đồng Tâm (huyện Mỹ Đức) được ghi nhận với những chuyển biến tích cực của các bên tham gia tố tụng. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Hưng Yên: Khởi tố đối tượng chuyên môi giới làm giả giấy tờ

Nguyễn Hữu Minh sử dụng các mạng xã hội như Zalo hay Facebook để nhận vai trò kết nối giữa những người có nhu cầu với đối tượng chuyên làm giả giấy tờ nhằm kiếm tiền chênh lệch. Đinh Tuấn (TTXVN/Vietnam+)

Gia Lai: Tạm giữ hình sự nhân viên ngân hàng vỡ nợ hơn 170 tỷ đồng

Từ tháng 11/2018-5/2020, lợi dụng mối quan hệ quen biết, Lê Thị Thương đã vay mượn tiền của rất nhiều người với mục đích cho người dân vay đáo hạn ngân hàng. Hồng Điệp (TTXVN/Vietnam+)
Trang 280 trong 367 << < 60 120 180 240 273 274 275 276 277 278 279 280 281 282 283 284 285 286 287 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 411
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 411
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84184690