EVN kết nối 3 dịch vụ điện với Cổng Dịch vụ công quốc gia

(Chinhphu.vn) – Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có 3 dịch vụ điện được lựa chọn, kết nối, triển khai cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG) là cấp điện mới từ lưới điện trung áp, cấp điện mới từ lưới điện hạ áp và thanh toán tiền điện.

Cấp nước sản xuất Đông Xuân gặp khó

(Chinhphu.vn) – Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết với tình hình khô hạn hạn và lượng nước thiếu hụt ở các hồ trên lưu vực sông Hồng như hiện nay, cùng với dự báo tình trạng khô hạn tiếp tục xảy ra ở các tháng cuối năm 2019 và đầu năm 2020 việc đảm bảo các yêu cầu cấp nước cho gieo cấy vụ Đông Xuân và những tháng còn lại của mùa khô gặp rất nhiều khó khăn.

Nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo ứng dụng CNTT trong các cơ quan Đảng

(ĐSCVN) - Cần tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), tập trung triển khai ứng dụng CNTT theo Kiến trúc tổng thể CNTT và truyền thông thống nhất trong các cơ quan Đảng, hoàn thành các nội dung đã được xác định Chương trình ứng dụng CNTT trong hoạt động của các cơ quan Đảng, giai đoạn 2015-2020...

“Tết sum vầy” ấm lòng người lao động

(ĐCSVN) - 1.300 gia đình công nhân, viên chức, lao động sẽ được tham gia chương trình "Tết sum vầy" Xuân Canh Tý năm 2020, diễn ra từ ngày 14/1 đến 19/1/2020.

Đêm 8/12, vùng biển Bắc và giữa Biển Đông gió giật cấp 9; biển động mạnh

Chiều 8/12, không khí lạnh đang suy yếu chậm. Tối và đêm 8/12, do ảnh hưởng của không khí lạnh suy yếu chậm nên ở vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Quảng Trị đến Ninh Thuận có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8; từ Bình Thuận đến Cà Mau có gió Đông Bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 9, biển động mạnh.

Techfest 2019 thu hút 14 triệu USD đầu tư

(Chinhphu.vn) – Tại Techfest 2019, hoạt động kết nối đầu tư đã diễn ra liên tục trong suốt sự kiện, thu hút sự quan tâm tham gia của rất nhiều nhà đầu tư và các doanh nghiệp khởi nghiệp với số phiên kết nối là trên 250 cuộc, tổng số tiền quan tâm đầu tư khoảng 14 triệu USD.

Bộ Tài chính đề xuất giảm thuế nhập khẩu thịt lợn gà

(Chinhphu.vn) – Bộ Tài chính đề xuất giảm mức thuế nhập khẩu một số mặt hàng thịt gà và phụ phẩm sau giết mổ, đông lạnh, một số mặt hàng thịt lợn tươi hoặc ướp lạnh… Theo Bộ này, người tiêu dùng được hưởng lợi từ việc giảm thuế do giá sản phẩm giảm.

Đảm bảo an toàn dịch bệnh thủy sản

(ĐCSVN) - Hiện nay, các thị trường xuất khẩu sản phẩm thủy sản của Việt Nam có yêu cầu nghiêm ngặt, khắt khe, đặc biệt là vấn đề về an toàn dịch bệnh. Vì vậy, đây là vấn đề rất cần được các cơ sở, doanh nghiệp nuôi, chế biến quan tâm đáp ứng.

Lập Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia

(ĐCSVN) - Mục tiêu tổng quát lập Quy hoạch tổng thể về năng lượng nhằm huy động mọi nguồn lực trong nước và quốc tế cho phát triển năng lượng để đảm bảo cân đối cung cầu năng lượng với mục tiêu tối ưu chi phí phục vụ phát triển bền vững kinh tế - xã hội của đất nước; sử dụng đa dạng và hợp lý các nguồn năng lượng sơ cấp trong và ngoài nước.

Tưng bừng ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm

(ĐCSVN) - Theo số liệu của Ban tổ chức chương trình Online Friday 2019, trong 11 giờ đầu tiên của Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm, đã có tới hơn 600.000 lượt quét mã QR Code thành công và tổng số lượng đơn voucher thành công là 25.000 đơn.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1238
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1238
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76692642