Đang trong quá trình điều tra, Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa không được chấp nhận thôi việc

(ĐCSVN)- Chiều tối ngày 3/8, tại Hà Nội, phiên họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 7/2017 đã diễn ra dưới sự chủ trì của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, Người phát ngôn của Chính phủ Mai Tiến Dũng.

Thủ tướng Cộng hòa Mozambique kết thúc chuyến thăm chính thức Việt Nam

Ngày 3/8, Thủ tướng Cộng hòa Mozambique (Mô-dăm-bích) Carlos Agostinho do Rosario (Các-lút A-gút-xti-nhu Đu Rô-gia-ri-u ) kết thúc chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 31/7 đến ngày 3/8/2017, theo lời mời của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Tăng cường giao lưu nhân dân Việt-Trung là ‘trách nhiệm lịch sử’

(Chinhphu.vn) - Việt Nam hết sức coi trọng phát triển quan hệ hợp tác hữu nghị với Trung Quốc, luôn coi đây là sự lựa chọn chiến lược và là ưu tiên hàng đầu trong chính sách đối ngoại của Việt Nam.

Việt Nam phản đối mạnh mẽ các hành vi vô nhân đạo với ngư dân

(Chinhphu.vn) - Việt Nam phản đối mạnh mẽ các hành vi vô nhân đạo, sử dụng hoặc đe dọa dùng vũ lực đối với các ngư dân của Việt Nam.

Người Phát ngôn nói về thông cáo của Bộ Ngoại giao Đức

(Chinhphu.vn) - Chiều 3/8, tại cuộc họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng đã làm rõ một số thông tin liên quan tới vụ việc Trịnh Xuân Thanh đầu thú và mối quan hệ giữa Việt Nam-Đức sau vụ việc này.

Nội dung họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 7/2017

Chinhphu.vn) - Chiều 3/8, phiên họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 7/2017 đã diễn ra tại Hà Nội dưới sự chủ trì của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, Người phát ngôn của Chính phủ Mai Tiến Dũng.

Thủ tướng cử đoàn công tác đến Yên Bái khắc phục hậu quả mưa lũ

Chinhphu.vn) – Tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 7/2017 hôm nay (3/8), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết hậu quả mưa lũ ở tỉnh Yên Bái rất nặng nề.

Thủ tướng: ‘Nếu chưa có lửa trong lòng thì hãy nhóm lên’

(Chinhphu.vn) – Phát biểu mở đầu phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 7/2017 sáng 3/8, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhìn nhận công tác tổ chức thực hiện còn có vấn đề, bộ máy hành chính ở cấp cơ sở chuyển biến còn chậm…

Vướng luật: Công trình thiếu vốn, tiền nằm trong kho

(Chinhphu.vn) - Trong báo cáo gửi Quốc hội, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cũng cho rằng có những quy định “quả trứng con gà” trong Luật Đầu tư công, trong khi nhiều bộ, ngành, địa phương đang than phiền về những bất cập trong quá trình thực thi Luật này.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp đoàn liên Bộ trưởng Tanzania

(Chinhphu.vn) – Trao đổi với Thủ tướng, Bộ trưởng Công nghiệp, Thương mại và Đầu tư Tanzania bày tỏ “chúng tôi hết sức nỗ lực đi theo tấm gương thành công của các quốc gia bạn bè, trong đó có Việt Nam. Vì thế, chúng tôi muốn kêu gọi những người bạn lâu năm từ Việt Nam tới đầu tư và làm ăn tại Tanzania”.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 589
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 589
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84995552