Ấm áp nghĩa tình từ chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”

Chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động là hoạt động nhằm kêu gọi, huy động các cán bộ hội viên, phụ nữ cả nước, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước phát huy tinh thần tương thân tương ái, cùng chung tay quyên góp, ủng hộ các phần quà hỗ trợ an sinh xã hội cho phụ nữ, trẻ em và người dân sinh sống tại các tỉnh, thành phố đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. "Triệu phần quà san sẻ yêu thương" cũng nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm và hành động tích cực của cán bộ, hội viên, phụ nữ và các tầng lớp nhân dân trong tham gia phòng, chống dịch bệnh, thiên tai.

Hội Phụ nữ tỉnh Quảng Trị thực hiện Chỉ thị số 56-CT/TW của Bộ Chính trị khóa VIII “về việc tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác của Hội Luật gia Việt Nam”

Sau 20 năm thực hiện Chỉ thị số 56-CT/TW của Bộ Chính trị khóa VIII “về việc tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác của Hội Luật gia Việt Nam”, các cấp Hội phụ nữ tỉnh Quảng Trị có nhiều hoạt động phối hợp thực hiện có hiệu quả.

Phụ nữ Quảng Trị: San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch COVID-19

Ngày 16/9, UBND tỉnh Quảng Trị đã có quyết định số 2491/QĐ-UBND áp dụng các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Đông Hà theo Chỉ thị 16/CT-TTg của thủ tướng Chính phủ. Ngay sau khi thành phố Đông Hà thực hiện giãn cách xã hội, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh đã chỉ đạo các cấp Hội phụ nữ trong toàn tỉnh tăng cường, đẩy mạnh các hoạt động tình nguyện, san sẻ yêu thương, hỗ trợ dân ở các khu vực phong tỏa, hộ gia đình khó khăn cũng như các chốt trực.

Sư đoàn 968 (Quân khu 4) bế mạc bồi dưỡng cán bộ phân đội tốt nghiệp ra trường năm 2021

Ngày 24/9/2021, Sư đoàn 968 (Quân khu 4) tổ chức bế mạc lớp bồi dưỡng cán bộ phân đội tốt nghiệp các học viện, nhà trường trong Quân đội năm 2021 về nhận công tác tại Sư đoàn.

TUỔI TRẺ ĐÔNG HÀ CHUNG TAY ĐẨY LÙI COVID-19

Trước tình hình dịch Covid-19 có dấu hiệu tăng nhanh trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là việc phát sinh các ca lây nhiễm trong cộng đồng tại thành phố Đông Hà khiến nhiều nơi bị cách ly, phong tỏa. Với tinh thần xung kích, sáng tạo, tuổi trẻ Đông Hà đã có nhiều mô hình, sáng kiến, cách làm sáng tạo, cùng các lực lượng chống dịch và Nhân dân toàn tỉnh chung tay phòng, chống dịch. Qua đó đã khơi dậy được sức trẻ, vai trò xung kích, nhiệt huyết của lượng đoàn viên thanh niên, đồng thời lan tỏa hình ảnh của tuổi trẻ thành phố luôn tiên phong tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC THANH TRA GÓP PHẦN XÂY DỰNG LỰC LƯỢNG CÔNG AN TỈNH QUẢNG TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH

Trải qua 76 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của lực lượng Công an nhân dân (CAND) Quảng Trị anh hùng, được Nhân dân tin yêu, Đảng ủy, chính quyền địa phương ủng hộ, chăm lo và Bộ Công an quan tâm lãnh đạo; với truyền thống và bản lĩnh của mình, lực lượng thanh tra Công an tỉnh đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng bảo đảm hoạt động của lực lượng Công an chấp hành đúng đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy ban hành Kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Trị lần thứ XVII

Nhằm triển khai Chương trình hành động số 21- CTr/TU, ngày 17/8/2021 của Tỉnh ủy Quảng Trị thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII (điều chỉnh, bổ sung), ngày 15 tháng 9 năm 2021, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Trị đã ban hành Kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Trị lần thứ XVII.

Bầu bổ sung chức danh Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh

Ngày 16/9/2021, Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội nghị BCH bầu bổ sung chức danh Phó chủ tịch Hội LHPN tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026. Dự Hội nghị có đại diện Lãnh đạo Ban Dân vận, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cùng các đồng chí ủy viên BCH Hội LHPN tỉnh khóa XIV.

Cán bộ Hội Phụ nữ các cấp học và làm theo Bác từ những điều nhỏ nhất

Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng của mình, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn dành cho phụ nữ sự quan tâm và những tình cảm đặc biệt. Với tấm lòng biết ơn vô hạn đối với Bác Hồ kính yêu, cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Quảng Trị luôn xác định việc học tập và làm theo Bác không chỉ là nhiệm vụ chính trị đặc biệt quan trọng mà còn là tình cảm tri ân thành kính với Người.

QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC TRONG THU HỒI ĐẤT ĐỂ TRIỂN KHAI CÁC DỰ ÁN ĐIỆN GIÓ QUA THỰC TIỄN Ở XÃ HƯỚNG LINH

Quản lý nhà nước đối với đất đai nói chung và về thu hồi đất nói riêng được Đảng và Nhà nước đặc biệt quan tâm, thể hiện qua việc Luật Đất đai 2013 và các chính sách về quản lý đất đai được ra đời. Nhằm củng cố và nâng cao năng lực quản lý của Nhà nước đối với đất đai, đồng thời đưa việc quản lý và sử dụng đất đai vào một thể thống nhất và chặt chẽ, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế - xã hội.
Trang 34 trong 129 << < 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 60 100 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Tin cơ sở

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 780
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 780
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77040704