Huyện Hướng Hóa còn 59 trường hợp di cư tự do, kết hôn không giá thú đủ điều kiện nhưng chưa được nhập quốc tịch Việt Nam

(QT) - UBND huyện Hướng Hóa vừa kiến nghị với UBND tỉnh, Bộ Tư pháp báo cáo Chính phủ, Ủy ban Biên giới quốc gia sớm chỉ đạo tiếp tục hoàn thành việc xác lập hồ sơ, thủ tục để cấp có thẩm quyền phê duyệt nhập quốc tịch cho 59 trường hợp người dân di cư tự do, kết hôn không giá thú đủ điều kiện nằm trong diện thỏa thuận giữa Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam và Chính phủ nước CHDCND Lào về việc giải quyết vấn đề dân di cư tự do, kết hôn không giá thú nhưng chưa được đưa vào danh sách phê duyệt của hai Chính phủ.

Trên 160 tỉ đồng chi trả trợ cấp cho đối tượng bảo trợ xã hội

(QT) - Báo cáo từ UBND tỉnh cho biết, để nâng cao mức sống cho đối tượng bảo trợ xã hội, thời gian qua, tỉnh đã thực hiện nhiều giải pháp, huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, vận động nhiều nguồn hỗ trợ từ các tổ chức nhân đạo, từ thiện, các quỹ xã hội… để hỗ trợ các đối tượng người nghèo, người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và các đối tượng yếu thế trong xã hội.

Xã Hải Phú xây dựng nhà quản trang và đèn chiếu sáng nghĩa trang liệt sĩ hơn 600 triệu đồng từ nguồn vốn xã hội hóa

(QT) - Để thực hiện tốt công tác chăm sóc phần mộ các anh hùng liệt sĩ, xã Hải Phú, huyện Hải Lăng đã triển khai xây dựng nhà quản trang và hệ thống đèn chiếu sáng nghĩa trang liệt sĩ xã hơn 600 triệu đồng từ nguồn vốn xã hội hóa.

Xây dựng 5 mô hình chuỗi cung cấp thực phẩm an toàn

(QT) - Đây là chủ trương của UBND tỉnh vừa được ban hành theo quyết định về việc phê duyệt đề án xây dựng thí điểm mô hình chuỗi cung cấp thực phẩm nông, lâm, thủy sản an toàn trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Chủ động triển khai các biện pháp ứng phó với thiên tai

(QT) - Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, trong hai ngày 2 – 3.9.2019, mưa lớn kéo dài xảy ra tại nhiều địa phương trong tỉnh, có nơi lượng mưa đo được trên 400mm, gây ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Trước tình hình đó, các cấp, ngành, lực lượng chức năng đã chủ động vào cuộc, triển khai kịp thời, có hiệu quả các biện pháp ứng phó.

Áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn, Hà Tĩnh - Quảng Trị nguy cơ lũ quét

Áp thấp nhiệt đới trên đất liền đã di chuyển ra khu vực ven biển các tỉnh Thừa Thiên - Huế đến Quảng Nam, tuy nhiên khu vực này tiếp tục có mưa lớn cục bộ kéo dài đến hết ngày 5/9.

Mưa lũ tại Quảng Trị: Có nơi nước ngập đến 2 mét

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, từ tối ngày 2 đến sáng ngày 3/9, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã có mưa lớn kéo dài, khiến nhiều tuyến đường bị ngập sâu, gây chia cắt giao thông cục bộ.

Quảng Trị sau khi sáp nhập sẽ cắt giảm được 19 xã và gần 400 thôn, khu phố.

(CLO) Theo kế hoạch sắp xếp các đơn vị hành chính cấp xã, thôn, khu phố của tỉnh Quảng Trị, các đơn vị hành chính cấp xã được thực hiện sắp xếp từ quý IV-2019 và hoàn thành chậm nhất vào quý I-2020.

Nước sông dâng cao, Quảng Trị sơ tán gần 100 hộ dân "điểm nóng" ngập lụt

Trước tình hình diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều địa phương tại huyện miền núi Hướng Hóa, Quảng Trị đã tiến hành di dời dân.

Quảng Trị sắp xếp lại quy mô, mạng lưới cơ sở giáo dục

GD&TĐ - Rà soát quy hoạch và sắp xếp lại quy mô, mạng lưới cơ sở giáo dục là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong kế hoạch thực hiện Chỉ thị của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT và Chỉ thị của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị về nhiệm vụ năm học 2019 - 2020 của Sở GD&ĐT Quảng Trị.
Trang 683 trong 1482 << < 250 490 676 677 678 679 680 681 682 683 684 685 686 687 688 689 690 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 826
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 826
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77403212