Nhóm Thiện Quảng Cam Lộ tặng 1.000 khẩu trang y tế cho Trung tâm Y tế Cam Lộ

(QT) - Để góp phần giúp các bệnh nhân điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Cam Lộ cũng như đội ngũ y, bác sĩ trong việc phòng, chống COVID -19 gây ra, Nhóm Thiện Quảng Cam Lộ đã trao tặng 1.000 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn 2 lớp Nano, trị giá 9.000.000 đồng cho Trung tâm Y tế huyện.

Thành lập 56 điểm chốt chặn dọc tuyến biên giới

(QT) - Để ngăn chặn tình trạng nhập cảnh trái phép, góp phần phòng, chống COVID-19 từ ngoại biên, cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tích cực phối hợp với các lực lượng chức năng thành lập 56 điểm chốt chặn trên tuyến biên giới Việt – Lào, đoạn đi qua địa bàn tỉnh.

Tặng rau quả cho các công dân đang cách ly phòng COVID – 19

(QT) - Hôm nay 23.3.2020, các cô giáo trường Mầm non Vành Khuyên (Cam Lộ) đã trực tiếp trao tặng hơn 500 kg rau, củ, quả các loại cho cán bộ, chiến sĩ và người dân đang cách ly tại trụ sở Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Trị (cũ).

Chưa có giấy phép xây dựng đã thi công, phá rừng

(CATP) Chủ đầu tư dự án du lịch sinh thái tại Quảng Trị chưa xong thủ tục xây dựng, dù đã được giao đất nhiều năm, nhưng án binh bất động. Khi đến thời gian bị xem xét thu hồi đất, doanh nghiệp ồ ạt thi công trái phép, xâm phạm rừng. Công an đang điều tra sự việc.

Bắt "nóng" nhiều lô khẩu trang y tế không rõ nguồn gốc ở vùng biên

(CAND)- Căng mình, quyết liệt với công tác phòng chống dịch Covid -19, lực lượng Biên phòng, Hải quan làm nhiệm vụ ở khu vực các cửa khẩu tại Quảng Trị còn phối hợp chặt chẽ với các đơn vị, qua đó phát hiện, ngăn chặn kịp thời hàng loạt vụ vận chuyển trái phép khẩu trang y tế sang biên giới với số lượng lớn. Hiện tượng buôn lậu "nổi" theo mùa dịch này khiến dư luận "nóng" theo.

Phê duyệt thêm 8 địa điểm cách ly tập trung trên địa bàn Quảng Trị

(QT) - UBND tỉnh Quảng Trị vừa có các quyết định phê duyệt 8 địa điểm cách ly tập trung tại các huyện, thị xã trên địa bàn.

Triệu Phong: Đổi rác thải nhựa lấy khẩu trang

(QT) - Sáng nay 23.3.2020, tại thôn Mỹ Lộc, xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, Huyện đoàn Triệu Phong phối hợp với Xã đoàn Triệu Hòa tổ chức chương trình “Đổi rác thải nhựa lấy khẩu trang” cho người dân trên địa bàn.

'Đảo hoa' giữa biển khơi

(daidoanket)- Để phát huy thế mạnh phát triển du lịch của địa phương, những năm qua MTTQ huyện đảo Cồn Cỏ (tỉnh Quảng Trị) đã phối hợp với chính quyền các cấp, các tổ chức đoàn thể đã tuyên truyền, vận động người dân và du khách tích cực tham gia bảo vệ môi trường sống trên đảo, tiến tới hình thành mô hình “đảo hoa giấy” trong tương lai.

Người trốn khỏi khu cách ly ở Gia Lai chỉ bị sốt siêu vi

(PLO)- Liên quan đến thông tin một thanh niên bỏ trốn khi đang cách ly ở Gia Lai, kết quả kiểm tra cho thấy người này chỉ bị sốt siêu vi.

Chống dịch trên tuyên biên giới Việt-Lào: Chặn xuất nhập cảnh trái phép

(VOV.VN) - Bộ đội biên phòng chốt chặn biên giới Việt-Lào tại Quảng Trị với tinh thần “hết dịch mới về".
Trang 483 trong 1481 << < 250 476 477 478 479 480 481 482 483 484 485 486 487 488 489 490 740 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 777
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 777
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76805548