Phụ huynh, giáo viên vui mừng khi 200 học sinh hoàn thành cách ly

Hơn 200 học sinh ở Quảng Trị là F1 đã hoàn thành cách ly tập trung trong niềm vui mừng của phụ huynh và thầy cô giáo.

Bệnh viện Quảng Trị lần đầu thực hiện thành công kỹ thuật vi phẫu u màng tủy

Một ca phẫu thuật vi phẫu u màng tủy đã được các y bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị thực hiện thành công. Đây được xem là một thành công lớn của bệnh viện tuyến tỉnh này, đặc biệt, khi bệnh nhân đã 71 tuổi.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị thăm, chúc mừng các trường Ngày Nhà giáo Việt Nam

GD&TĐ - Ngày 19/11, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị - ông Võ Văn Hưng đã đến thăm, chúc mừng các cán bộ, giáo viên của một số trường học trên địa bàn nhân Kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Cử tri tỉnh Quảng Trị nêu nhiều vấn đề đặt ra từ thực tiễn cần tháo gỡ

Trong 2 ngày 18 – 19/11, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Trị đã tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV để báo cáo kết quả và tiếp thu, giải trình ý kiến phản ánh của cử tri ở nhiều địa phương.

Dần xoá bỏ tình trạng tảo hôn ở Quảng Trị

SKĐS - Tình trạng tảo hôn và hôn nhận cận huyết thống (TH&HNCHT) ở đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Quảng Trị vẫn là vấn đề phức tạp ở địa phương. Tỉnh đang phấn đấu đến năm 2025, hạn chế tối đa tình trạng tảo hôn và không có tình trạng HNCHT trong vùng DTTS.

Bùng phát dịch Covid-19 tại huyện vùng cao Quảng Trị

Kinhtedothi - Chỉ trong thời gian ngắn, số ca dương tính với SARS-CoV-2 trên địa bàn huyện vùng cao Đakrông (tỉnh Quảng Trị) gia tăng. Toàn bộ đều được phát hiện qua công tác giám sát y tế cộng đồng với nhiều yếu tố dịch tễ nguy cơ lây nhiễm cao.

Ngôi làng ở Quảng Trị có gần 1/4 dân số theo nghề sư phạm

“Tôi yêu nghề vì ở bất kỳ thời đại nào người thầy vẫn có vai trò quan trọng. Cho đến bây giờ, anh em trong gia đình ai cũng yêu nghề và xem việc dạy là truyền thống của làng mình”, thầy Việt chia sẻ.

Nỗ lực thu hẹp khoảng cách chất lượng giáo dục miền núi Quảng Trị

GD&TĐ - Trong những năm qua, nhờ có chính sách phù hợp và sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp, cùng sự nỗ lực kiên cường bám trường, bám lớp của các thầy cô giáo, giáo dục miền núi (GDMN) Quảng Trị đã từng bước chuyển mình.

Rừng đầu nguồn Quảng Trị vẫn "âm thầm" bị "xẻ thịt"

Những năm qua, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã xảy ra nhiều vụ phá rừng đặc dụng, rừng phòng hộ đầu nguồn. Có nhiều nguyên nhân, trong đó một trong những nguyên nhân chủ yếu là do phương pháp quản trị của các cơ quan chức năng liên quan thiếu tính khoa học và thực tiễn; chưa sâu sát, quyết liệt trong việc điều tra, giải quyết các nguyên nhân phá rừng.

Quảng Trị: Tiêu hủy hơn 4.000 con lợn nhiễm dịch tả lợn châu Phi

Nhà chức trách và người chăn nuôi phải tiêu hủy hơn 4.000 con lợn trong đợt bùng phát dịch tả lợn châu Phi tại nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.
Trang 159 trong 1482 << < 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 250 490 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 693
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 693
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77515902