Chống COVID-19: Chính phủ chỉ đạo mạnh mẽ, người dân nhiệt tình ủng hộ, Việt Nam đã thành công

(Chinhphu.vn) - Sự chỉ đạo mạnh mẽ của Chính phủ đến các địa phương với những cam kết cấp cao được thể hiện rõ ràng ngay từ khi dịch bệnh bắt đầu xuất hiện. Người dân Việt Nam đã tham gia và ủng hộ các nỗ lực của Chính phủ trong việc bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như người thân. Sự thành công trong công tác kiểm soát dịch COVID-19 tại Việt Nam đã thể hiện những nỗ lực tập thể này.

Quyết liệt kiểm soát, phòng, chống bệnh cúm gia cầm

(Chinhphu.vn) - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã có công điện về tập trung triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp kiểm soát, phòng, chống bệnh cúm gia cầm.

Thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả, thu nộp BHXH

(Chinhphu.vn) – Bên cạnh việc triển khai cung cấp các dịch vụ công (DVC) trực tuyến, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường các giao dịch không dùng tiền mặt, ngành bảo hiểm xã hội (BHXH) đã xây dựng và đưa vào vận hành Hệ thống thu nộp, chi trả điện tử liên thông với các phần mềm nghiệp vụ để thực hiện hạch toán tự động.

Chính sách phát triển giáo dục mầm non

(Chinhphu.vn) – Chính phủ ban hành Nghị định số 105/2020/NĐ-CP quy định một số chính sách phát triển giáo dục mầm non bao gồm: Chính sách đối với cơ sở giáo dục mầm non; chính sách đối với trẻ em; chính sách đối với giáo viên mầm non.

NHNN triển khai kế hoạch tài chính toàn diện để phát triển bền vững

(Chinhphu.vn) - Ngày 10/9, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch hành động ngành ngân hàng thực hiện Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

Ra mắt EVNSOLAR để thúc đẩy điện mặt trời mái nhà

(Chinhphu.vn) - Để thúc đẩy việc lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN) trong thời gian tới, góp phần tạo dựng thị trường ĐMTMN tại Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng và hiệu suất cao, ngày 9/9 tại TPHCM, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức công bố nền tảng ĐMTMN với tên gọi EVNSOLAR.

Tích hợp thêm 30 thủ tục hành chính thuế lên Cổng dịch vụ công Quốc gia

(Chinhphu.vn) - Chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành thuế, 30 năm Hợp nhất hệ thống Thuế Nhà nước, ngành thuế đã tích hợp thêm 30 thủ tục hành chính thuế (đợt 3) lên Cổng dịch vụ công Quốc gia.

Bộ Công Thương thông tin về tình hình hàng hóa Việt Nam tận dụng ưu đãi EVFTA

(Chinhphu.vn) - Hiệp định thương mại tự do EVFTA có hiệu lực từ ngày 01/8/2020 tạo cơ hội lớn cho xuất khẩu của Việt Nam, giúp đa dạng hóa thị trường và mặt hàng xuất khẩu, đặc biệt là các mặt hàng xuất khẩu có thế mạnh của Việt Nam được cắt giảm thuế cao như nông sản, thủy sản, đồ gỗ, dệt may, da giày, điện tử…

Khuyến cáo không cho trẻ sử dụng một số sản phẩm có lượng sắt và kẽm thấp

(Chinhphu.vn) - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cho biết, đơn vị này vừa nhận được thông tin từ tổ chức Alive & Thrive về việc Tổng cục Bảo vệ người tiêu dùng, cạnh tranh và chống gian lận Campuchia phát hiện một số lô của hai sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ em Nutrilatt 1 và Nutrilatt 2 của công ty TNHH MS Nutrition Pte (Singapore) có hàm lượng sắt và kẽm thấp hơn nhiều so với hàm lượng công bố trên nhãn sản phẩm.

Xử lý triệt để các sản phẩm không bảo đảm ATTP

(Chinhphu.vn) – Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) vừa có công văn gửi Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tập trung xử lý các trường hợp phát hiện sản phẩm thực phẩm không đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP)
Trang 887 trong 2319 << < 390 770 880 881 882 883 884 885 886 887 888 889 890 891 892 893 894 1160 1550 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 568
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 568
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77460408