Ứng dụng Bluezone tích hợp thêm các tính năng trợ giúp y tế

(Chinhphu.vn) - Ứng dụng Bluezone không chỉ đơn thuần là truy vết những người nhiễm virus mà sẽ được phát triển thành ứng dụng trợ giúp thông tin y tế cho từng cá nhân.

Khám chữa bệnh từ xa: Làm gì để hiện thực hóa chủ trương đúng đắn?

(Chinhphu.vn) - Khám, chữa bệnh từ xa là một chủ trương đúng của ngành y tế thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong thực hiện Chương trình chuyển đổi số quốc gia. Để hiện thực hóa chủ trương này một cách hiệu quả và bền vững, thì cần phải có các hướng dẫn, tiêu chí, bộ công cụ giám sát, đánh giá thường kỳ… khi thực hiện Đề án.

Telehealth – Cuộc cách mạng số của ngành y tế

(Chinhphu.vn) – Telehealth – hệ thống hỗ trợ tư vấn khám chữa bệnh từ xa đang là một trọng tâm hoạt động trong giai đoạn hiện nay của ngành y tế. Với mục tiêu kết nối thông suốt 26 bệnh viện tuyến Trung ương với hơn 1.000 điểm là các cơ sở khám chữa bệnh trên cả nước, đây sẽ được coi là một cuộc cách mạng số của ngành y tế.

Đoàn giám sát của UBTVQH làm việc với Chính phủ việc thực hiện các FTA

(Chinhphu.vn) - Ngày 23/9, tại Nhà Quốc hội, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng chủ trì cuộc làm việc giữa Đoàn giám sát của Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) với Thường trực Chính phủ về “Việc thực hiện các hiệp định thương mại tự do (FTA) mà Việt Nam là thành viên”.

Bộ trưởng GTVT: Giải ngân đầu tư công không quên chất lượng công trình

(Chinhphu.vn) - Tính đến hết tháng 9/2020, Bộ GTVT vẫn tiếp tục là một trong số các bộ, ngành, địa phương có tiến độ giải ngân vốn đầu tư công cao so với mặt bằng chung cả nước. Để làm được việc này, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể liên tục chỉ đạo các đơn vị liên quan về việc “công tác giải ngân rất quan trọng nhưng chất lượng công trình quan trọng hơn”.

Đề xuất gia hạn thời gian áp dụng biểu giá điện gió

(ĐCSVN) - Việt Nam là thị trường điện gió phát triển nhanh nhất trong khu vực, với công suất khoảng 500 MW trên bờ và ngoài khơi đang được lắp đặt và ít nhất 4 GW dự kiến sẽ được đưa vào vận hành năm 2025. Tuy nhiên, sự quan tâm của các nhà đầu tư đến phát triển dự án điện gió ở Việt Nam đã chậm lại đáng kể trong năm 2020...

Cơ chế một cửa quốc gia tạo thuận lợi cho xuất nhập khẩu

(ĐCSVN) - Với cơ chế ASW, Việt Nam cũng đã kết nối thêm với 5 nước ASEAN gồm: Brunei, Campuchia, Myanmar, Lào và Philippines, nâng tổng số thành viên đã kết nối lên 9 nước. Tổng số chứng nhận xuất xứ (C/O) tiếp nhận từ các nước ASEAN đạt trên 179.000 trong khi tổng số C/O gửi sang các nước ASEAN là trên 263.000.

Xây dựng chương trình hành động thực thi Hiệp định EVFTA

(ĐCSVN) – Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng thông tin, Bộ đã xây dựng chương trình hành động để thực thi Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA), trong đó cam kết mở cửa thị trường đầu tư và mua sắm của Chính phủ; đồng thời cũng đang chuẩn bị trình các cấp để phê chuẩn Hiệp định bảo hộ đầu tư giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVIPA).

Xây dựng đề án thu phí trên các tuyến đường cao tốc nhà nước đầu tư

(ĐCSVN) – Triển khai chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc thu phí đường cao tốc thông qua trạm thu phí trên đường cao tốc do Nhà nước đầu tư, Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị liên quan xây dựng Đề án thu phí trên các tuyến đường đầu tư bằng ngân sách nhà nước, đặc biệt là một số dự án có yêu cầu cấp bách.

Đăng tải công khai doanh nghiệp có rủi ro về hóa đơn

(Chinhphu.vn) – Tổng cục Thuế yêu cầu cơ quan thuế các cấp phải rà soát doanh nghiệp có rủi ro về in, phát hành, mua bán, sử dụng hóa đơn bất hợp pháp; lập danh sách người nộp thuế có rủi ro về hóa đơn và đăng tải công khai trên trang thông tin điện tử…
Trang 875 trong 2319 << < 390 770 868 869 870 871 872 873 874 875 876 877 878 879 880 881 882 1160 1550 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1259
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1259
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77464173