Triển khai gói hỗ trợ lãi suất 2%: Nghiêm cấm hành vi gây khó khăn, phiền hà, 'đẻ' thêm giấy phép con

(Chinhphu.vn) - Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã ký ban hành Chỉ thị số 03/CT-NHNN về việc triển khai chương trình hỗ trợ lãi suất 2% từ nguồn ngân sách nhà nước 40.000 tỷ đồng theo Nghị định 31/2022/NĐ-CP của Chính phủ và Thông tư 03/2022/TT-NHNN của NHNN.

Yêu cầu bố trí đủ vốn cho các dự án dự kiến hoàn thành trong giai đoạn 2021-2025

Tại phiên họp thứ 14, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã cho ý kiến về dự kiến kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn NSTW giai đoạn 2021-2025 cho danh mục dự án đã hoàn thiện thủ tục đầu tư và bổ sung, điều chỉnh kế hoạch đầu tư trung hạn vốn ngân sách trung ương giai đoạn 2021-2025 của các bộ, cơ quan trung ương và địa phương (đợt 3). Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường đã có văn bản số 1348/TB-TTKQH thông báo kết luận của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về nội dung này.

Rà soát, xem xét, cho ý kiến từng trường hợp cụ thể, đảm bảo chỉ đặc xá những người thật sự xứng đáng

(Chinhphu.vn) - Ban Chỉ đạo đặc xá Bộ Công an đã thảo luận công khai, cho ý kiến từng trường hợp, từng nội dung để thống nhất ý kiến đảm bảo chỉ đặc xá những người thật sự xứng đáng; tuyệt đối không để sót những người đủ điều kiện; không để lọt những người không đủ điều kiện vào danh sách đề nghị đặc xá.

Kiểm soát hoạt động vận tải, phòng chống buôn lậu, hàng giả

(Chinhphu.vn) – Bộ Giao thông vận tải vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị thực hiện Thông báo Kết luận của Trưởng Ban Chỉ đạo 389 quốc gia về tăng cường phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.

Vụ 40 người tháo chạy khỏi casino: Có dấu hiệu tội phạm mua bán người và tổ chức xuất cảnh trái phép

(Chinhphu.vn) - Qua lời khai của các nạn nhân và tài liệu chứng cứ thu thập được, bước đầu Cơ quan điều tra xác định vụ 40 người từ Campuchia nhập cảnh trái phép về Việt Nam có dấu hiệu của tội phạm mua bán người và tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép.

Vì một Việt Nam chấm dứt đại dịch HIV/AIDS vào năm 2030

(ĐCSVN) - Đối mặt với nhiều khó khăn khi trực tiếp chăm sóc, điều trị cho các bệnh nhân HIV/AIDS, nhưng vẫn luôn có những người bác sĩ sẵn sàng đương đầu với hiểm nguy, vô cùng tận tụy với công việc đặc biệt ấy. Họ chính là những người hùng có trái tim nhân ái, ấm áp, đã giúp bao người như “tái sinh” thêm một lần nữa...

Nghiên cứu phương án trả tiền sau cho thu phí không dừng

(ĐCSVN) – Tổng cục Đường bộ Việt Nam đang nghiên cứu hình thức trả tiền sau đối với xe dán thẻ thu phí không dừng (ETC) để khắc phục tình trạng xe thiếu tiền trong tài khoản.

Thông điệp của Thủ tướng: Cụ thể hóa, khái quát hóa kịp thời, đúng hướng, toàn diện, phù hợp tình hình

(Chinhphu.vn) - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội Trần Hồng Nguyên cho rằng, quan điểm điều hành kinh tế vĩ mô được Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 7/2022 là một chủ trương rất nhất quán, được Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ kiên định, kiên trì thực hiện trong hoạt động chỉ đạo, điều hành thời gian qua.

Những điểm nhà đầu tư cần lưu ý khi tham gia 'sân chơi' trái phiếu doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) – Mọi hành vi “lách” các quy định của pháp luật để trở thành nhà đầu tư trái phiếu chuyên nghiệp, không chỉ khiến nhà đầu tư chịu nhiều rủi ro, tổn thất khi mua trái phiếu (có thể mất toàn bộ tiền đầu tư), mà còn là hành vi vi phạm pháp luật. Bộ Tài chính sẽ thực hiện các giải pháp đồng bộ, trong đó, tập trung bám sát nghị quyết của Chính phủ về phát triển triển thị trường vốn an toàn, hiệu quả nhằm ổn định kinh tế vĩ mô.

Hỗ trợ lãi suất 2%: Thêm 11 dự án NƠXH đủ điều kiện vay vốn

(Chinhphu.vn) - Bộ Xây dựng vừa có công văn 3311/BXD-QLN gửi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc tổng hợp danh mục dự án nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân, cải tạo chung cư cũ (đợt 2) đủ điều kiện vay gói hỗ trợ lãi suất 2% theo quy định tại Nghị định số 31/2022/NĐ-CP.
Trang 400 trong 2326 << < 390 393 394 395 396 397 398 399 400 401 402 403 404 405 406 407 780 1160 1550 1940 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 920
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 921
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78277949