Kinh tế toàn cầu và sự lạc quan đang thúc đẩy tăng trưởng ngắn hạn

(ĐCSVN) - Theo Cơ quan hỗ trợ chính sách APEC, năm 2016, tăng trưởng của APEC đạt 3,5%, giảm nhẹ so với GDP của năm trước là 3,6%. Tiêu dùng của chính phủ và tư nhân tại các nền kinh tế APEC tiếp tục giữ đà là động lực chính cho tăng trưởng của APEC.

Doanh nghiệp EU mong muốn Chính phủ tiếp tục có những cải cách về hành chính thuế và hải quan

(ĐCSVN) – Ngày 16/5 tại Hà Nội đã diễn ra hội thảo về những thay đổi trong quy định thuế và hải quan do Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Việt Nam tổ chức.

Việt Nam mong muốn thu hút các nhà đầu tư có tiềm lực, kinh nghiệm tham gia các dự án phát triển nguồn điện

(ĐCSVN) - Ngày 16/5, tiếp ông Yoon Jong Keun, Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty Điện lực Nam Hàn Quốc (KOSPO), Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng khẳng định Việt Nam mong muốn thu hút các nhà đầu tư có tiềm lực, kinh nghiệm tham gia các dự án phát triển nguồn điện tại Việt Nam.

Việt Nam tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư nước ngoài trong đó có Samsung

(ĐCSVN) - Chiều 16/5, tại Trụ sở Chính phủ, tiếp Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam Han Myoung Sup, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá mặc dù gặp khó khăn trong thời gian qua nhưng doanh nghiệp vẫn giữ lời hứa của mình là tiếp tục đầu tư vào Việt Nam.

Đề nghị quan tâm hơn nữa tới các đối tượng cán bộ bị địch bắt, tù đày

(ĐCSVN) - Đây là một trong những đề nghị của Đoàn đại biểu Người có công thành phố Cần Thơ với lãnh đạo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) nhân dịp Đoàn tới viếng Lăng Bác và tham quan Thủ đô Hà Nội.

Sim "rác" dần vắng bóng người mua

(ĐCSVN) - Điểm nổi bật nhất trong nội dung Nghị định số 49/2017/NĐ-CP của Chính phủ liên quan đến việc xử phạt hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện đó là mức phạt đã được nâng lên. Đây cũng chính là lý do khiến cho các loại sim kích hoạt sẵn, sim “rác”, sim khuyến mãi đang dần vắng bóng tại những cửa hàng buôn bán sim thẻ ở Hà Nội…

Năm 2017: Tiếp tục áp dụng lãi suất cho vay 4,8%/năm đối với nhà ở xã hội

(ĐCSVN) - Mới đây, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ký ban hành Quyết định 630/QĐ-TTg về lãi suất cho vay ưu đãi nhà ở xã hội tại Ngân hàng Chính sách xã hội theo quy định tại Nghị định 100/2015/NĐ-CP của Chính phủ về phát triển và quản lý nhà ở xã hội.

Giao kế hoạch đầu tư trung hạn vốn ngân sách nhà nước

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định 547/QĐ-TTg giao kế hoạch đầu tư trung hạn vốn ngân sách nhà nước giai đoạn 2016-2020.

APEC Việt Nam 2017: Hội thảo Quốc tế “Trao đổi thông tin tín dụng xuyên biên giới”

(ĐCSVN) - Ngày 16/5, tại Ninh Bình, bên lề Hội nghị quan chức tài chính cấp cao APEC 2017, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chủ trì, phối hợp với Hội đồng Tư vấn Doanh nghiệp APEC (ABAC), Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC) đồng tổ chức Hội thảo Quốc tế với nội dung “Trao đổi thông tin tín dụng xuyên biên giới” .

Kiểm tra hệ thống giết mổ, tiêu thụ sản phẩm ngành chăn nuôi lợn

(ĐCSVN) - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu kiểm tra, rà soát lại hệ thống giết mổ, tiêu thụ sản phẩm ngành chăn nuôi lợn.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 489
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 489
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77963729