Tổng kết công tác dạy tiếng Việt cho người Việt Nam ở Kobe (Nhật Bản)

(ĐCSVN) - Chi hội người Việt Nam tại thành phố Kobe, tỉnh Hyogo, trực thuộc Hội người Việt Nam tại khu vực Kansai, Nhật Bản vừa tổ chức Lễ tổng kết nhân một năm ngày thành lập lớp học tiếng Việt và tiếng Nhật (tháng 5/2016-tháng 5/2017) dành cho con em và các bậc phụ huynh của cộng đồng trong khu vực.

Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày thế giới không thuốc lá 31/5

Từ ngày 25-31/5, các bộ, ngành, đoàn thể Trung ương và các tỉnh, thành phố trong cả nước đồng loạt tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày thế giới không thuốc lá 31/5, Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá (từ 25-31/5/2017).

Phát triển Hệ tri thức Việt số hóa

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án “Phát triển Hệ tri thức Việt số hóa” với mục tiêu xây dựng Hệ tri thức Việt số hóa thông qua việc tổng hợp, hệ thống hóa, Việt hóa, số hóa, lưu trữ và phổ biến tri thức trong mọi lĩnh vực, trước hết là hỗ trợ cho giáo dục đào tạo, đổi mới sáng tạo và các lĩnh vực liên quan trực tiếp đến đời sống của người dân như pháp luật, y tế, kỹ thuật sản xuất.

Công tác lập lại trật tự lòng đường, vỉa hè phải được tiến hành một cách kiên trì

(ĐCSVN) - Chiều 24/5, Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh Nguyễn Thành Phong chủ trì cuộc họp, nghe lãnh đạo 24 quận, huyện và các sở ban ngành báo cáo công tác đảm bảo trật tự lòng đường, vỉa hè trên địa bàn Thành phố từ đầu năm đến nay.

Tái cơ cấu toàn diện nền nông nghiệp

(ĐCSVN) - Trong khi cuộc giải cứu thịt lợn theo hướng “toàn dân ăn thịt lợn” đang rầm rộ thì một số người đã nghi ngại các thị trường khác như thịt bò, thịt gà, thủy sản... liệu có sụp đổ như trong cỗ bài domino. Và thực tế cho thấy, ngành hàng thứ 2 bắt đầu “chịu đòn” khi “cơn bão” giảm giá bắt đầu tràn qua với mặt hàng trứng gia cầm, thịt gà…

Phá rừng, khai thác lâm sản trái phép ở Tây Nguyên vẫn chưa giảm

(ĐCSVN) - Theo thống kê, từ đầu năm 2017 đến nay, số vụ việc vi phạm lâm luật trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên chủ yếu tập trung là các hành vi phá rừng, khai thác, chế biến gỗ trái phép…

Triệt xóa một đường dây buôn bán, vận chuyển trái phép động vật hoang dã quý hiếm

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết vừa triệt xóa một đường dây buôn bán, vận chuyển trái phép động vật hoang dã quý hiếm từ Nghệ An ra Hà Nội; tang vật thu giữ là một cá thể hổ còn sống và xương sơn dương, gạc nai và thuốc phiện dùng để nấu cao hổ. Cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 5 đối tượng trong đường dây này.

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo kiểm tra việc đóng tàu cá theo Nghị định 67

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc giao Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, kiểm tra, làm rõ các vấn đề báo chí phản ánh liên quan đến hoạt động đóng mới, nâng cấp, đăng kiểm tàu cá theo Nghị định 67/2014/NĐ-CP ngày 7/7/2014 của Chính phủ về một số chính sách phát triển thủy sản.

Triển vọng thị trường ngành nông nghiệp Việt Nam

(ĐCSVN) - Sáng 24/5, tại Hà Nội, Viện Chính sách và Chiến lược Phát triển Nông nghiệp nông thôn (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) phối hợp cùng Vụ Kinh tế (Văn phòng Quốc hội) tổ chức Hội thảo thường niên “Triển vọng thị trường ngành nông nghiệp Việt Nam”.

Hết quý I/2017 số dư Quỹ Bình ổn giá xăng dầu còn hơn 2.864 tỷ đồng

(ĐCSVN) – Chiều ngày 24/5, Bộ Tài chính công bố thông tin về tình hình trích lập, sử dụng và lãi phát sinh trên số dư Quỹ Bình ổn giá (BOG) xăng dầu quý I/2017 của các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đầu mối.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 585
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 585
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77960294