Giá lợn hơi tiếp tục giữ ở mức cao

(ĐCSVN) - Gần 2 tháng nay, giá lợn hơi giữ ở mức cao đang là động lực để nhiều nông hộ yên tâm hơn với việc tái đàn lợn thịt để phục vụ nhu cầu thị trường trong thời gian tới…

Thủ tướng chủ trì hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương *Không được chùn bước trong phát triển và thực thi công vụ

(ĐCSVN) – Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh, có nhiều vụ kỷ luật, nhiều vụ án xảy ra nhưng không phải vì thế mà chùn bước trong phát triển và thực thi công vụ với tư cách là lãnh đạo ngành, địa phương...

Sẽ có 2-3 đợt nắng nóng, 1-2 cơn bão trong tháng 7

(Chinhphu.vn) - Từ giữa đến cuối tháng 7, nhiều khả năng sẽ xuất hiện 1-2 cơn bão hoặc áp thấp nhiệt đới trên khu vực Biển Đông, có thể ảnh hưởng đến đất liền nước ta. Bắc Bộ và Trung Bộ sẽ chịu ảnh hưởng của 2-3 đợt nắng nóng, nhưng không kéo dài.

Dự án thành phố thông minh đẩy vốn FDI đăng ký tăng cao

(Chinhphu.vn) – Trong 6 tháng, hoạt động kinh doanh bất động sản thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) lớn nhất với số vốn đăng ký của các dự án được cấp phép mới đạt hơn 4,9 tỷ USD. Còn tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài thực hiện nửa đầu năm ước tính đạt 8,37 tỷ USD, tăng 8,4% so với cùng kỳ năm 2017.

Sức mua nửa đầu năm 2018 tăng hơn 10,7%

(Chinhphu.vn) - Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, tính chung 6 tháng đầu năm, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước tính đạt 2.120,9 nghìn tỷ đồng, tăng 10,7% so với cùng kỳ năm trước, nếu loại trừ yếu tố giá tăng 8,3% (cao hơn mức tăng 7,9% của cùng kỳ năm 2017).

Nắng nóng ở miền Bắc và miền Trung, có nơi trên 40 độ

(Chinhphu.vn) - Các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ và các tỉnh Trung Bộ xảy ra nắng nóng gay gắt, nền nhiệt cao nhất ngày ở các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ phổ biến 37-39 độ, có nơi trên 39 độ; nhiệt độ cao nhất ở các tỉnh Trung Bộ phổ biến 38-40 độ, có nơi trên 40 độ.

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 7/2018

(Chinhphu.vn) - Miễn, giảm giá vé cho các đối tượng chính sách khi đi tàu; tăng lương cơ sở từ ngày 1/7/2018; hỗ trợ doanh nghiệp nhận chuyển giao công nghệ;... là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 7/2018.

Thủ tướng: Xây dựng Chính phủ điện tử phải gắn kết chặt chẽ giữa CCHC với ứng dụng CNTT

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp với Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và một số thành viên Ủy ban Quốc gia ứng dụng công nghệ thông tin về xây dựng Chính phủ điện tử.

6 tháng đầu năm, nhiều địa phương có tốc độ tăng GRDP rất cao

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, trong 6 tháng đầu năm 2018, một số tỉnh có tốc độ tăng chỉ tiêu Tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh, thành phố (GRDP) rất cao.

UBKT Trung ương kỷ luật, đề nghị kỷ luật nhiều cán bộ cao cấp

(Chinhphu.vn) - Trong hai ngày 27 và 28/6, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp kỳ 27. Đồng chí Trần Cẩm Tú, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì kỳ họp.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 601
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 601
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77960500