Hỗ trợ phụ nữ Việt Nam trong chính trị và hành chính công

(ĐCSVN) - Nghiên cứu 12 tháng về các quy trình và thực tiễn để thúc đẩy sự tham gia lãnh đạo, quản lý của phụ nữ trong khu vực công tại Việt Nam đã xác định 14 lĩnh vực khuyến nghị để thúc đẩy sự tham gia lãnh đạo, quản lý công bằng hơn.

Kỳ vọng một đại hội đổi mới

(ĐCSVN) - Đại diện cho hơn 9,9 triệu thanh niên Việt Nam dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam lần thứ VIII, các đại biểu đã nói lên tiếng nói, nguyện vọng gửi gắm đến Đại hội.

Hoàn thiện khung pháp lý để phát triển thanh toán không dùng tiền mặt

(ĐCSVN) - Thanh toán không dùng tiền mặt là một trong những giải pháp được Chính phủ ưu tiên thúc đẩy nhằm tạo lập các giao dịch minh bạch, thuận lợi, an toàn và giảm chi phí. Nghị định về thanh toán không dùng tiền mặt sẽ là văn bản quan trọng, ảnh hưởng lớn đến các ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán, các doanh nghiệp thụ hưởng dịch vụ và đông đảo người dân, do đó được sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp và xã hội.

Phát triển bền vững cần trở thành tiêu chí hàng đầu của doanh nghiệp

(ĐCSVN) – Phát triển bền vững là tiêu chí hàng đầu và là cái gốc để doanh nghiệp tiến nhanh và tiến xa hơn trong hành trình chinh phục các thị trường.

Hàng không Việt Nam: Cơ hội và thách thức

(ĐCSVN) - Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) Lê Anh Tuấn khẳng định: “Phải mang tới dịch vụ hàng không an toàn nhất. Đây là điều mà Bộ GTVT cũng như các cơ quan quản lý nhà nước luôn hướng tới”.

Internet Việt Nam: Đổi mới sáng tạo để chuyển đổi số

(Chinhphu.vn) – Trong tiến trình chuyển đổi số quốc gia, Internet được xác định đóng vai trò huyết mạch để duy trì và phát triển mọi xã hội số.

Chuẩn hóa chức năng thanh tra chuyên ngành của BHXH

(Chinhphu.vn) – Luật BHXH cần bổ sung chức năng thanh tra chuyên ngành đầy đủ cho ngành BHXH, trong đó có thanh tra việc thực hiện chế độ, chính sách BHXH, BHYT nhằm hạn chế tình trạng lạm dụng, trục lợi BHXH, BHYT như hiện nay.

Thống kê Việt Nam với kỷ nguyên 4.0

(Chinhphu.vn) - Ngành Thống kê đã và đang có những bước chuyển mình rõ rệt, từ quyết tâm mạnh mẽ của đội ngũ lãnh đạo ngành đến ý thức của mỗi cá nhân hướng tới việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong mọi lĩnh vực từ quản lý điều hành đến chuyên môn nghiệp vụ...

Nghị quyết về khoanh nợ tiền thuế, xóa nợ tiền phạt chậm nộp, tiền chậm nộp

(Chinhphu.vn) - Quốc hội đã ban hành Nghị quyết số 94/2019/QH14 về khoanh nợ tiền thuế, xóa nợ tiền phạt chậm nộp, tiền chậm nộp đối với người nộp thuế không còn khả năng nộp ngân sách nhà nước.

Tiến độ cổ phần hoá doanh nghiệp nhà nước vẫn chậm

(Chinhphu.vn) – Theo Bộ Tài chính, các chỉ tiêu về tình hình tài chính và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp nhà nước (DNNN) được cải thiện. Tuy nhiên, tiến độ cổ phần hóa năm 2019 của các doanh nghiệp còn chậm, không đạt được kế hoạch đề ra.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 900
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 900
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76659516