Tết đến sớm với người nghèo và nạn nhân chất độc da cam

(Chinhphu.vn) - Những ngày này, tại nhiều địa phương đã và đang diễn ra các hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm mang đến cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam một cái Tết ấm áp hơn.

Thưởng Tết Nguyên đán cao nhất 950 triệu đồng

(Chinhphu.vn) – Theo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH), có khoảng 89,3% doanh nghiệp báo cáo dự kiến có thưởng Tết Nguyên đán 2020 với mức bình quân khoảng 1 tháng lương (6,71 triệu đồng/người), tăng 7,1% so với thưởng dịp Tết Nguyên đán 2019.

Việc sinh con tại nhà “thuận theo tự nhiên” là phản khoa học

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế yêu cầu các bệnh viện đẩy mạnh hoạt động truyền thông về vai trò, tác dụng của quản lý thai, khám thai định kỳ và sinh con tại các cơ sở y tế; nhấn mạnh việc sinh con tại nhà là phản khoa học, có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho bà mẹ và trẻ sơ sinh như băng huyết, vỡ tử cung, nhiễm khuẩn… thậm chí tử vong.

Bãi bỏ 111 văn bản QPPL do Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ ban hành

(Chinhphu.vn) - Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành nghị đinh, quyết định bãi bỏ 111 văn bản quy phạm pháp luật.

Phân công chủ trì soạn thảo văn bản quy định chi tiết thi hành các luật

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Danh mục và phân công cơ quan chủ trì soạn thảo văn bản quy định chi tiết thi hành các luật, bộ luật, nghị quyết được Quốc hội khóa XIV thông qua tại Kỳ họp thứ 8.

Gỡ khó cho ngành nông nghiệp trong năm 2020

(ĐCSVN) - Năm 2019 là năm ngành nông nghiệp phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức, đặc biệt về tình hình thị trường biến động, giá trị xuất khẩu của nhiều mặt hàng nông sản giảm…Bước sang năm 2020, ngành cần có những nỗ lực hơn nữa để đạt được các mục tiêu đề ra.

Không nên đưa về hợp tác xã những cán bộ thiếu năng lực, trình độ

(ĐCSVN) - Đó là nhấn mạnh của đồng chí Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020 của Liên minh Hợp tác xã (HTX) Việt Nam, tổ chức chiều 6/1.

Cơ hội tăng tốc và bứt phá

(ĐCSVN) – Diễn đàn là nơi gặp gỡ, giao lưu, đối thoại và trao đổi thông tin kinh tế, phân tích những cơ hội tăng tốc và bứt phá trong hoạt động đầu tư và kinh doanh của doanh nghiệp (DN) hiệu quả, tích cực đóng góp cho nền kinh tế đất nước.

Lãi suất cho vay hỗ trợ nhà ở của các NHTM năm 2020 là 5%/năm

(ĐCSVN) - Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa ban hành Quyết định số 2734/QĐ-NHNN về mức lãi suất của các ngân hàng thương mại (NHTM) áp dụng trong năm 2020 đối với dư nợ của các khoản cho vay hỗ trợ nhà ở.

Điều hành chính sách tiền tệ chủ động, linh hoạt

(ĐCSVN) - Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa ban hành Chỉ thị số 01/CT-NHNN về tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của ngành Ngân hàng trong năm 2020. Cụ thể, điều hành chính sách tiền tệ chủ động, linh hoạt...
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 753
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 753
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77958802