Bộ Tư pháp Mỹ sẽ cung cấp bằng chứng điều tra của ông Mueller

Ngày 10/6, một quan chức hàng đầu đảng Dân chủ cho biết Bộ Tư pháp Mỹ đã đồng ý cung cấp cho các nhà lập pháp đảng Dân chủ những bằng chứng thu được trong cuộc điều tra Nga can thiệp bầu cử Mỹ.

Tổng thống Mỹ bổ nhiệm quyền Giám đốc Cơ quan Di trú và Nhập tịch

Ngày 10/6, cựu Bộ trưởng Tư pháp tiểu bang Virginia Ken Cuccinelli đã bắt đầu tiếp nhận vị trí quyền Giám đốc của Cơ quan Di trú và nhập tịch Mỹ (USCIS).

WB quan ngại về lĩnh vực ngân hàng và tăng trưởng kinh tế của Nga

WB cho hay lĩnh vực ngân hàng của Nga vẫn tiếp tục trong "thể trạng" yếu dù Ngân hàng trung ương Nga gần đây đã thực hiện các gói cứu trợ tài chính dành cho các ngân hàng lớn ở nước này.

Hải quân Mỹ tổ chức cuộc tập trận lớn nhất khu vực Baltic và Bắc Âu

Hạm đội 2 của Hải quân Mỹ đang tiến hành cuộc tập trận BALTOPS. Đây là cuộc diễn tập của 18 nước với sự tham gia của 8.600 nhân viên quân sự tại cảng Kiel ở Biển Baltic của Đức.

Giải pháp hai nhà nước – giải pháp duy nhất cho cuộc xung đột Israel – Palestine

(ĐCSVN) – Đức và Jordan tái khẳng định rằng giải pháp được gọi là "hai nhà nước" Israel và Palestine là "giải pháp duy nhất" để chấm dứt cuộc xung đột kéo dài này, trước khi tiết lộ kế hoạch hòa bình gây tranh cãi.

Liên hợp quốc cảnh báo Địa Trung Hải có nguy cơ sớm biến thành “biển máu”

(ĐCSVN) – Văn phòng Cao ủy Liên hợp quốc về người tị nạn (UNHCR) vừa cảnh báo Địa Trung Hải sẽ sớm trở thành “biển máu” nếu cộng đồng quốc tế không hỗ trợ triển khai đủ tàu cứu hộ để giúp đỡ hàng nghìn người tị nạn đang lênh đênh trong tuyệt vọng trên vùng biển khắc nghiệt này.

Mỹ nêu điều kiện nới lỏng cấm vận Huawei

(ĐCSVN) – Ngày 9/5, Bộ trưởng Tài chính Mỹ Steven Mnuchin cho biết, Tổng thống Donald Trump có thể sẽ nới lỏng các lệnh cấm vận nhằm vào tập đoàn công nghệ Huawei của Trung Quốc nếu như tiến trình đàm phán thương mại giữa hai nền kinh tế hàng đầu thế giới đạt tiến triển.

Gần 57% doanh nghiệp Hàn Quốc quan tâm hợp tác kinh tế liên Triều

Kết quả khảo sát của Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc đối với 535 doanh nghiệp cho thấy có tới 56,6% bày tỏ quan tâm lớn tới hợp tác kinh tế giữa hai miền Triều Tiên.

Moldova đang lâm vào khủng hoảng chính trị nghiêm trọng

gày 9/6, quyền Thủ tướng Moldova Pavel Filip, người trước đó cùng ngày được chỉ định làm Tổng thống lâm thời, đã ký sắc lệnh giải tán quốc hội và ấn định tổ chức bầu cử sớm vào ngày 6/9 tới.

Vấn đề Brexit: Các ứng cử viên thủ tướng Anh nêu phương án rời EU

Ngoại trưởng Anh Jeremy Hunt ngày 9/6 cho biết cách duy nhất để nước Anh tránh một cuộc tổng tuyển cử là phải rời Liên minh châu Âu (EU) với một thỏa thuận.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 891
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 891
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77952161