Đồng chí Phạm Hùng, người chiến sĩ cộng sản kiên trung, người con ưu tú của dân tộc Việt Nam

Đồng chí Phạm Hùng tên thật là Phạm Văn Thiện, sinh ngày 11-6-1912, tại ấp Long Thiềng, làng Long Hồ, tổng Bình Long, huyện Vĩnh Bình, tỉnh Vĩnh Long, nay thuộc ấp Long Thuận A, xã Long Phước, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, một vùng đất giàu truyền thống yêu nước, cách mạng.

Tư tưởng Hồ Chí Minh về gia đình và giáo dục gia đình

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn quan tâm đến vai trò của gia đình. Người khẳng định: “Quan tâm đến gia đình là đúng vì nhiều gia đình cộng lại mới thành xã hội, gia đình tốt thì xã hội mới tốt, xã hội tốt thì gia đình càng tốt hơn, hạt nhân của xã hội là gia đình. Chính vì vậy, muốn xây dựng chủ nghĩa xã hội là phải chú ý hạt nhân cho tốt” .

Tỉnh Quảng Trị biên soạn và phát hành cuốn “Địa chí Quảng Trị”

Tỉnh Quảng Trị vừa phát hành cuốn “Địa chí Quảng Trị”. “Địa chí Quảng Trị”, gồm có 04 phần chính: Địa lý tự nhiên và dân cư, lịch sử, kinh tế và văn hóa - xã hội với 22 chương.

Cần kết hợp chặt chẽ giữa lý luận với thực tiễn trong triển khai nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng

Đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng sẽ kém hiệu quả, thậm chí vô tác dụng nếu trong quá trình triển khai thực hiện thiếu sự kết hợp chặt chẽ giữa lý luận với thực tiễn.

Đường Hồ Chí Minh-một kỳ tích của ý chí Việt Nam

Cách đây, 63 năm, thực hiện Nghị quyết Hội nghị BCH Trung ương Đảng lần thứ 15, ngày 19/5/1959, Bộ Chính trị và Bác Hồ đã quyết định xây dựng tuyến vận tải Trường Sơn, được mang tên "Đường Hồ Chí Minh".

Chiến thắng Điện Biên Phủ - bản anh hùng ca bất hủ

Cách đây 68 năm (1954-2022), dân tộc ta đã làm nên một kỳ tích lịch sử: tiêu diệt tập đoàn cứ điểm quân sự mạnh nhất trong lịch sử chiến tranh xâm lược Đông Dương của quân đội viễn chinh Pháp tại Điện Biên Phủ; đập tan âm mưu xâm lược của thực dân Pháp và can thiệp của Mỹ, buộc đối phương phải đi đến ký Hiệp định Giơ-ne-vơ.

47 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Ngày 30/4/1975, Chiến dịch Hồ Chí Minh toàn thắng, chấm dứt 21 năm kháng chiến chống đế quốc Mỹ và chính quyền ngụy Sài Gòn.

Tăng sức đề kháng trước nguy cơ tấn công của vi rút trên không gian mạng

Những năm gần đây, cùng với sự phát triển của internet, các trang thông tin điện tử, mạng xã hội đã có bước phát triển mạnh mẽ, tác động lớn đến kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đặc biệt, thuật ngữ mạng xã hội đã trở thành một thuật ngữ phổ biến với những tính năng đa dạng cho phép người đùng kết nối, chia sẻ, tiếp nhận thông tin một cách nhanh chóng, hiệu quả. Nhìn từ góc độ quản lý nhà nước, mạng xã hội là hệ thống thông tin cung cấp cho cộng đồng người sử dụng mạng các dịch vụ lưu trữ, sử dụng, tìm kiếm, chia sẻ và trao đổi thông tin với nhau, bao gồm dịch vụ tạo trang thông tin điện tử cá nhân, diễn đàn, trò chuyện trực tuyến, chia sẻ âm thanh, hình ảnh và các hình thức dịch vụ tương tự khác.

Hưởng ứng cuộc thi trực tuyến "Biển, đảo Việt Nam; Hải Phòng vươn ra biển lớn

Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh cập nhật Công văn số 436-CV/BTGTU, ngày 22/4/2022 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về việc hưởng ứng cuộc thi trực tuyến "Biển, đảo Việt Nam; Hải Phòng vươn ra biển lớn (kèm theo công văn và thể lệ cuộc thi)

Vang mãi hào khí Quảng Trị 1972

Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, có những chiến dịch chỉ diễn ra ở một thời điểm để rồi mãi mãi đi vào sử sách dân tộc. Chiến dịch Trị - Thiên, giải phóng tỉnh Quảng Trị là một trong những chiến dịch mang tầm vóc lịch sử ấy. 50 năm đã qua nhưng hào khí Quảng Trị năm 1972 vẫn còn vang mãi.
Trang 20 trong 73 << < 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 40 70 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 947
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 947
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76852791