Đại biểu Quốc hội đề nghị cắt giảm hơn nữa các khoản chi không cần thiết

(Chinhphu.vn) - Đại biểu Quốc hội cho rằng, các giải pháp Chính phủ đề ra là khả thi, phù hợp với bối cảnh tình hình thực tế và cần cắt giảm các khoản chi không cần thiết để dành nguồn lực cho an sinh xã hội, phòng, chống dịch, phục hồi kinh tế.

Đẩy mạnh chuyển đổi số trong thông tin đối ngoại

(ĐCSVN) - Hội nghị nhằm trao đổi kinh nghiệm chuyển đổi số của các cơ quan, bộ, ngành trong nước cũng như của các nước trên thế giới để từ đó đề xuất các phương hướng, cách thức triển khai chuyển đổi số trong công tác thông tin đối ngoại của Bộ Ngoại giao và các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài.

Thủ tướng Phạm Minh Chính hội kiến Tổng thống Pháp Emmanuel Macron

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Phạm Minh Chính và Tổng thống Macron nhất trí ra Tuyên bố chung nhân chuyến thăm chính thức Pháp lần này của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhằm làm sâu sắc hơn mối quan hệ Đối tác Chiến lược giữa hai nước.

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam thăm, chúc mừng Giáo hội Phật giáo Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Giáo hội Phật giáo Việt Nam (7/11/1981-7/11/2021), sáng 5/11, tại Hà Nội, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến đã đến thăm và chúc mừng Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Tạo điều kiện tốt nhất để kiều bào đóng góp xây dựng và phát triển đất nước

(Chinhphu.vn) – Tối ngày 4/11 (theo giờ Paris), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có buổi gặp mặt rất xúc động với đại diện kiều bào tại khu vực châu Âu, được tổ chức tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp. Thủ tướng khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn tạo điều kiện tốt nhất để kiều bào đóng góp xây dựng và phát triển đất nước.

Thủ tướng giao nhiệm vụ cho các sứ giả đất nước tại Châu Âu

(Chinhphu.vn) – Chiều 04/11 (giờ địa phương), trong dịp thăm chính thức Cộng hòa Pháp, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã làm việc với 11 Đại sứ Việt Nam tại các nước châu Âu.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự, phát biểu tại Diễn đàn doanh nghiệp Việt-Pháp

(Chinhphu.vn) - Sáng 4/11 (theo giờ địa phương), trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Cộng hòa Pháp, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, phát biểu tại Diễn đàn doanh nghiệp Việt-Pháp và chứng kiến Lễ trao thỏa thuận hợp tác giữa các bộ, ngành, tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam với các đối tác Cộng hòa Pháp và một số nước châu Âu.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bí thư toàn quốc Đảng Cộng sản Pháp

(Chinhphu.vn) - Sáng ngày 04/11 (giờ địa phương), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp đồng chí Fabien Roussel, Bí thư toàn quốc Đảng Cộng sản Pháp. Thủ tướng bày tỏ vui mừng được gặp lại đồng chí Bí thư toàn quốc cùng đại diện Ban Lãnh đạo Đảng Cộng sản Pháp; chuyển lời chào cùng những tình cảm hữu nghị của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tới Ban Lãnh đạo và các đảng viên Đảng Cộng sản Pháp.

Đường bay thẳng góp phần thúc đẩy hợp tác song phương Việt Nam-Mỹ

(Chinhphu.vn) - Các chuyến bay thẳng tới Mỹ có ý nghĩa quan trọng trong thúc đẩy hợp tác nhiều mặt, đặc biệt là kinh tế, thương mại, du lịch, giáo dục và giao lưu nhân dân Việt Nam và Mỹ.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dự Tuần lễ cấp cao APEC lần thứ 28

(Chinhphu.vn) - Nhận lời mời của Thủ tướng New Zealand Jacinda Arden, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc sẽ tham dự Hội nghị cấp cao Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 28, hoạt động quan trọng nhất của Tuần lễ cấp cao APEC, và một số hoạt động khác của Tuần lễ cấp cao, từ ngày 11-12/11 theo hình thức trực tuyến.
Trang 433 trong 1305 << < 220 426 427 428 429 430 431 432 433 434 435 436 437 438 439 440 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 763
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 764
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77444730