Quan hệ hợp tác Việt Nam với các nước châu Phi đạt kết quả tích cực

(ĐCSVN) - Cho đến nay, quan hệ hợp tác giữa Việt Nam với các nước châu Phi đã đạt được kết quả đáng khích lệ, Việt Nam đã 2 lần tổ chức Diễn đàn hợp tác Việt Nam – châu Phi vào các năm 2003 và 2010, thực hiện nhiều dự án hợp tác nông nghiệp và thủy sản tại châu Phi, góp phần vào việc bảo đảm an ninh lương thực cho các nước châu Phi...

Thủ tướng chủ trì họp Thường trực Chính phủ về 10 nội dung quan trọng

(ĐCSVN) - Ngay tại cuộc họp, Thủ tướng đã ký Nghị quyết tháo gỡ khó khăn về đầu tư xây dựng. Đây là Nghị quyết mà trước đó, tại Hội nghị toàn quốc về lĩnh vực này, Thủ tướng đã yêu cầu Bộ Xây dựng chủ trì soạn thảo.

Tuyên bố chung Việt Nam - Ethiopia

(Chinhphu.vn) - Nhận lời mời của Tổng thống Ethiopia Mulatu Teshome, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Phu nhân đã thực hiện chuyến thăm cấp Nhà nước đến Cộng hòa Dân chủ Liên bang Ethiopia từ ngày 23 - 25/8/2018. Nhân dịp này, hai bên đã ra Tuyên bố chung.

Chủ tịch nước hội kiến Quyền Chủ tịch Ủy ban Liên minh châu Phi

(Chinhphu.vn) - Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước đến Cộng hòa Dân chủ Liên bang Ethiopia, chiều 24/8 theo giờ địa phương (tối cùng ngày theo giờ Việt Nam), Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã đến thăm Trụ sở Liên minh châu Phi và có buổi hội kiến Quyền Chủ tịch Ủy ban Liên minh châu Phi, bà Amira Elfadil Mohammed Elfadil.

Lan tỏa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

(ĐCSVN) - 6 điển hình tham dự cuộc giao lưu đại diện cho những tập thể, cá nhân trên khắp mọi miền của đất nước, tuy ngành nghề, công việc khác nhau nhưng đều có điểm chung là nỗ lực làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thủ tướng quyết định hỗ trợ khẩn cấp nhà ở cho người dân bị lũ quét, sạt lở đất

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, trước mắt, cần tập trung lo cho 5.592 hộ hiện không có nhà ở hoặc đang ở trong nhà tạm, để khắc phục nhanh tình trạng “màn trời chiếu đất”.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang hội đàm với Tổng thống Ethiopia

(Chinhphu.vn) - Chiều 23/8 theo giờ địa phương (tối cùng ngày theo giờ Hà Nội), tại Phủ Tổng thống Cộng hòa Dân chủ Liên bang Ethiopia ở thủ đô Addis Ababa, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã hội đàm với Tổng thống Ethiopia Mulatu Teshome.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang hội kiến Thủ tướng Ethiopia

(Chinhphu.vn) - Tiếp tục các hoạt động trong chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cộng hòa Dân chủ Liên bang Ethiopia, tối 23/8, theo giờ địa phương (đêm cùng ngày theo giờ Hà Nội), tại Phủ Thủ tướng Ethiopia ở thủ đô Addis Ababa, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã có cuộc hội kiến với Thủ tướng Ethiopia Abiy Ahmed.

Thủ tướng nêu một số "đầu bài" cho Tổ Tư vấn kinh tế

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng đề nghị Tổ tư vấn kinh tế chủ động phân tích, thấy được những khó khăn bên trong và bên ngoài, từ đó, góp ý về các cơ chế chính sách để đưa đất nước vượt qua khó khăn, thách thức, phát triển nhanh, bền vững; có tư vấn về chiến lược phát triển, nhất là các động lực mới, các nhân tố mới, các "dư địa" cần tập trung để phát triển.

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh tiếp Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lào

(Chinhphu.vn) - Chiều 23/8, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã tiếp Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lào Khamphau Ernthavan đến chào nhân dịp sang Việt Nam đồng chủ trì Tham khảo Chính trị cấp Thứ trưởng Ngoại giao Việt Nam - Lào lần thứ 3.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 585
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 585
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77953973