Hướng dẫn sưu tầm, biên soạn lịch sử đảng bộ huyện, quận, thị xã, thành phố thộc tỉnh và đang bộ xã, phường, thị trấn

Khách hàng ở Quảng Trị cho rằng khoản tiền 10 triệu rút khỏi ATM bị thiếu 1,5 triệu đồng, song khi kiểm quỹ, ngân hàng khẳng định tiền trong máy không thừa.

Hải quan Quảng Trị: Hiệu quả từ đợt cao điểm chống buôn lậu

(HQ Online)- Để ngăn thuốc lá, rượu ngoại, nước giải khát, đường kính trắng, đồ điện tử gia dụng… nhập lậu, những năm gần đây, Cục Hải quan Quảng Trị luôn chủ động xây dựng, triển khai có hiệu quả các đợt cao điểm chống buôn lậu.

Quảng Trị công bố dự án đèn led cho tàu đánh bắt xa bờ

Vừa qua, Sở KH&CN tỉnh Quảng Trị đã tổ chức Lễ công bố dự án đèn Led cho tàu đánh bắt xa bờ tại Quảng Trị với sự tham gia của đại diện Văn phòng UBND tỉnh; các sở, ban, ngành liên quan; UBND các xã; Công ty ETES; Công ty Stanley Electric, MUMSS (Nhật Bản), ngư dân.

"Tàu ma" ám ảnh ngư dân Quảng Trị

(Cadn.com.vn) - Ngày 19 - 4 , chúng tôi trở lại thôn 6, xã ven biển Triệu Lăng, H. Triệu Phong (Quảng Trị). Khác với sự phấn khởi của ngư dân đánh bắt ven bờ trúng được ghẹ xanh, cá khoai, mực, giá trị kinh tế cao sau Tết 2017 thì nay bao trùm ảm đạm và bức xúc do nạn giã cào. Anh Trần Luân, Trưởng thôn 6 cho biết, chỉ trong một thời gian ngắn từ cuối tháng 3 đến trung tuần tháng 4 - 2017, ngư dân của thôn liên tục bị "xúc" ngư lưới cụ do giã cào khai thác tận diệt càn quét gần bờ.

Cây mắc ca sinh sôi nơi vùng cao Hướng Hóa

Sau hai năm thực hiện dự án trồng cây mắc ca ở huyện miền núi Hướng Hóa, Quảng Trị, Công ty TNHH My Anh - Khe Sanh (100% vốn nước ngoài) đã gặt hái những thành công ngoài mong đợi. Có được thành quả này, là nhờ vào sự nỗ lực chỉ đạo của lãnh đạo các cấp chính quyền, ban, ngành chức năng địa phương, đặc biệt là sự đồng thuận giữa người dân với doanh nghiệp.

Clip: Bảo tàng Quảng Trị 30 tỷ hoạt động 9 năm đã hư hỏng nặng

Tuy mới đưa vào sử dụng được 9 năm nay nhưng bảo tàng Quảng Trị với mức vốn đầu tư 30 tỷ đồng giờ đã hư hỏng nặng nề, khách vào tham quan chỉ 15 phút đã toát mồ hôi vì nóng và bí bức, có nữ cán bộ ở đây đã từng ngất xỉu vì bị thiếu không khí.

Chương trình 'Quảng Trị - Ký ức những dòng sông' diễn ra dịp 30/4

Chương trình giao lưu nghệ thuật “Quảng Trị - Ký ức những dòng sông” sẽ diễn ra tối 30/4 tại bờ Nam sông Bến Hải, dưới chân cầu Hiền Lương trong khuôn viên Di tích quốc gia đặc biệt Hiền Lương – Bến Hải.

Phát hiện quả bom nặng hơn 240kg tại Hướng Hóa của Quảng Trị

Ngày 19/4, trong khi rà phá bom mìn thuộc dự án mở rộng Cửa khẩu quốc tế Lao Bảo, huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị), lực lượng Bộ đội Công binh tỉnh Quảng Trị đã phát hiện một quả bom nặng hơn 240kg, có chiều dài 1,6 mét, nằm ở độ sâu dưới lòng đất hơn 6 mét.

Quê hương cố Tổng Bí thư Lê Duẩn ngày một đổi thay

(Dân Việt) Trong chuyến thăm quê hương cố Tổng Bí thư Lê Duẩn mới đây, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho rằng, nhân dân huyện Triệu Phong (Quảng Trị) có quyền tự hào về sự nỗ lực vượt khó và những thành quả đạt được.

Quảng Trị: Bãi rác âm ỉ cháy, mùi hôi thối bay khắp vùng

Bãi rác công cộng do Trung tâm môi trường đô thị huyện Vĩnh Linh quản lý nằm tại thôn Thống Nhất, xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị vẫn đang âm ỉ cháy, thậm chí còn có nguy cơ lan rộng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 647
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 647
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84990861