Hoạt động của Phó Thủ tướng, Phạm Bình Minh tại Cộng hòa Belarus

(ĐCSVN) - Sáng 28/6, tại Thủ đô Minsk, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh đã đến thăm Nhà máy ôtô Minsk (MAZ).

Chủ tịch Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Vĩnh Thạnh và quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri, ngày 28/6, tại Cần Thơ, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và các đại biểu Quốc hội thuộc đơn vị thành phố Cần Thơ đã tiếp xúc cử tri một số xã, phường của huyện Vĩnh Thạnh và quận Ninh Kiều.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Hội nghị Quân chính toàn quân

(Chinhphu.vn) - Cho rằng một trong những yếu tố quyết định thành công của chúng ta là tổ chức thực hiện, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhìn nhận, ở nhiều cấp, nhiều ngành thì tổ chức thực hiện luôn là khâu yếu, nhưng với quân đội thì luôn là điểm mạnh hơn các nơi khác.

Một số nội dung sửa đổi, bổ sung trong quy hoạch cán bộ

(ĐCSVN) - Nhằm đổi mới, tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng trong công tác quy hoạch cán bộ (QHCB) với mục tiêu phát hiện sớm nguồn cán bộ có đức, tài, triển vọng phát triển để có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, tạo nguồn các chức danh lãnh đạo, quản lý, đáp ứng nhiệm vụ chính trị trước mắt, lâu dài của từng địa phương, đơn vị và của đất nước, đồng thời khắc phục những hạn chế bất cập, đáp ứng yêu cầu của công tác QHCB trong tình hình mới, Ban Tổ chức Trung ương ban hành Hướng dẫn số 06-HD/BTCTW ngày 24/2/2017 “Sửa đổi, bổ sung một số nội dung về công tác QHCB lãnh đạo quản lý nêu tại Hướng dẫn 15-HD/BTCTW, ngày 5/11/2012”.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình tiếp xúc cử tri Long An

(Chinhphu.vn) - Ngày 26/6, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cùng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Long An đã có buổi tiếp xúc với cử tri thị xã Kiến Tường.

Hải Phòng cần nỗ lực tăng trưởng 14% để giúp các địa phương khác

(Chinhphu.vn) – Đối với các kiến nghị cụ thể của Hải Phòng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh tinh thần phải có ý tưởng xây dựng Hải Phòng thành cực tăng trưởng mạnh mẽ của vùng và nguồn vốn phải từ xã hội hóa, tư nhân bỏ tiền ra làm, chứ không chỉ dựa vào ngân sách…

Tiếp xúc cử tri, Thủ tướng đối thoại về nhiều vấn đề ‘nóng’

(Chinhphu.vn) - Tại cuộc tiếp xúc cử tri Hải Phòng sáng nay, 26/6, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã vừa nghe người dân nói, vừa nói cho người dân nghe và đối thoại trực tiếp với người dân về các vấn đề “nóng” hiện nay.

Việt-Nga: Tiếp tục cùng tiến bước

(Chinhphu.vn) - Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Liên bang Nga tại Việt Nam Konstantin Vnukov bày tỏ lạc quan và tin tưởng rằng, với bề dày lịch sử quan hệ lâu dài và những mối quan tâm chung, hai nước Việt - Nga sẽ tiếp tục cùng nhau tiến bước trong hàng loạt các lĩnh vực được mở rộng về cả vật chất lẫn tinh thần.

Hội nghị Chủ tịch Mặt trận ba nước Campuchia - Lào - Việt Nam lần thứ 3

(ĐCSVN) - Ngày 25/6, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Chủ tịch Mặt trận ba nước Campuchia - Lào - Việt Nam lần thứ 3, năm 2017.

Ra quân Chiến dịch tình nguyện Hành quân xanh lần thứ 11 năm 2017

(ĐCSVN) – Ngày 25/6, tại công viên Lê Thị Riêng, Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức ra quân Chiến dịch tình nguyện Hành quân xanh lần thứ 11 năm 2017.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 492
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 492
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84607775