Huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị truy điệu và an táng 8 hài cốt liệt sĩ.

Sáng 25-10-2022, tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Cam Lộ, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ quốc Việt Nam huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ truy điệu và an táng 8 hài cốt liệt sĩ do Đội tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ Sư đoàn 968 (Quân khu 4) tìm kiếm, quy tập được trên địa bàn thôn Bản Chùa, xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị. Đồng chí Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng cấp ủy, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn cùng đến dự và dâng hoa, dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Đảng ủy Sư đoàn 968 thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ Sáu, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Sáng ngày 24/10/2022, Đảng ủy Sư đoàn 968 (Quân khu 4) tổ chức Hội nghị thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ Sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn.

Cam Chính thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới

Nông nghiệp, nông dân, nông thôn là vấn đề chiến lược, luôn được Đảng, Nhà nước ta xác định là một trong các nhiệm vụ quan trọng hàng đầu đặc biệt là vấn đề xây dựng nông thôn mới. Sau hơn 10 năm triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới đã làm thay đổi diện mạo nhiều vùng nông thôn, tạo cơ hội cho người dân có điều kiện phát triển kinh tế. Tại Quảng Trị, một trong những xã thực hiện khá thành công chương trình này, đem lại những kết quả đáng khích lệ là xã Cam Chính của huyện Cam Lộ.

Phụ nữ Quảng Trị ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tuyên truyền

Trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin, công nghệ số, mạng xã hội đã tạo điều kiện thuận lợi trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội. Đối với tổ chức Hội, việc áp dụng công nghệ số trong công tác tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ ứng dụng CNTT được chú trọng, tiến hành thường xuyên và không ngừng đổi mới, sáng tạo về nội dung, hình thức, phù hợp với xu thế phát triển thời đại mới.

Huyện Hải Lăng tổ chức hội thảo lần thứ nhất “Lịch sử Đảng bộ huyện Hải Lăng giai đoạn 2000-2020”

Ngày 17/10/2022, Huyện ủy Hải Lăng tổ chức hội thảo lần thứ nhất cuốn Lịch sử Đảng bộ huyện Hải Lăng giai đoạn 2000-2020. Đồng chí Lê Thế Quảng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội thảo.

Đảng bộ Sở Tài chính Quảng Trị: Học Bác để nâng cao hiệu quả công tác

Đảng bộ Sở Tài chính Quảng Trị trực thuộc Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Đảng bộ hiện có 03 chi bộ trực thuộc với 41 đảng viên. Những năm qua, bằng nhiều cách làm thiết thực, sáng tạo, việc học tập và làm theo Bác tại Đảng bộ Sở Tài chính Quảng Trị đã tạo sự chuyển biến rõ nét trong nhận thức và hành động, rèn luyện đạo đức, tác phong, nâng cao tinh thần trách nhiệm, lề lối làm việc của cán bộ, đảng viên, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao.

Thôn Tân Xuân, xã Cam Thành - Tiên phong trong phong trào xây dựng “nông thôn mới kiểu mẫu”

Thôn Tân Xuân 2, xã Cam Thành, huyện Cam Lộ nằm ở trung tâm xã Cam Thành, trải dài từ km 17 + 200 đến km 20 + 300 dọc theo quốc lộ 9. Toàn thôn có 180 hộ, với 665 nhân khẩu. Quyết tâm xây dựng quê hương giàu đẹp, cán bộ, đảng viên và Nhân dân thôn Tân Xuân 2 không ngừng đoàn kết, nỗ lực xây dựng thôn trở thành một trong những khu dân cư tiên phong trong phong trào xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu.

Quyết tâm xây dựng khu dân cư văn minh, tiến bộ

Tổ dân cư số 5 nằm ở vị trí trung tâm thị trấn Khe Sanh, có 124 hộ với 372 nhân khẩu, trong đó có 13 hộ với 37 nhân khẩu là người đồng bào dân tộc Pa Cô, Vân Kiều. Chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, cấp ủy, chính quyền địa phương; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, cuộc vận động của các cấp, các ngành, Tổ dân cư số 5 đã đoàn kết thống nhất, cộng đồng trách nhiệm, cùng nhau xây dựng khu dân cư ngày càng văn minh, phát triển.

Thành công bắt đầu từ sự gương mẫu, dấn thân của cán bộ, chiến sĩ

Tỉnh Quảng Trị nằm trên hành lang kinh tế Đông – Tây; có tuyến biên giới trên bộ chung với 2 tỉnh Salavan và Savannakhet (Lào) dài gần 180 km; có hai cửa khẩu quốc tế là Lao Bảo và Lalay cùng với một số trung tâm thương mại, chợ biên giới gắn với các tuyến đường giao thông huyết mạch thuận lợi trong giao thương…nhưng cũng là môi trường rất tốt để các đường dây tội phạm buôn bán, vận chuyển ma túy vào địa bàn.

Làm đẹp thêm hình ảnh tuổi trẻ công an nhân dân

Trong những năm vừa qua, tuổi trẻ Công an thị xã Quảng Trị luôn khẳng định và phát huy rõ nét vai trò nòng cốt, xung kích, tình nguyện và sáng tạo trên các lĩnh vực công tác; không sợ khó, không sợ khổ, dũng cảm, quyết liệt trong đấu tranh phòng, chống tội phạm; thân ái, nhân văn trong các hoạt động chung sức vì cộng động, vì nhân dân phục vụ. Những nỗ lực và quyết tâm của tuổi trẻ Công an thị xã Quảng Trị đã đóng góp quan trọng vào thành tích chung của lực lượng Công an thị xã, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng Công an trong sạch, vững mạnh và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.
Trang 18 trong 129 << < 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 30 60 100 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Tin cơ sở

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 752
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 752
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77001394