350 suất cơm 2.000 đồng/suất đến với bệnh nhân nghèo trong ngày mưa lũ

(QT) - Trong những ngày mưa lớn gây ngập úng nhiều địa điểm ở TP. Đông Hà, những thành viên của Diễn đàn Tuổi trẻ Quảng Trị đã tổ chức nấu 350 suất cơm 2.000 đồng/suất để hỗ trợ cho các bệnh nhân nghèo.

Sẽ làm thủ tục để chương trình “Cặp lá yêu thương” đỡ đầu cho 3 con của nạn nhân Nguyễn Lữ Vân Anh

(QT) - Kịp thời động viên, chia sẻ trước những mất mát về người do mưa lũ gây ra, thừa ủy quyền của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Việt Nam, đại diện lãnh đạo NHCSXH chi nhánh tỉnh Quảng Trị vừa đến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình các nạn nhân: Bà Lữ Thị Tú Anh và con gái là Nguyễn Lữ Vân Anh ở phường Đông Lễ, TP. Đông Hà là hai nạn nhân bị thiệt mạng do mưa lũ gây ra.

Thu ngân sách 11 tháng của ngành Thuế đạt khá so với nhiều năm gần đây

(QT) - Theo báo cáo của Tổng cục Thuế, trong tháng 11/2018 tổng số thu ngân sách nhà nước (NSNN) do ngành Thuế thực hiện ước đạt 76.100 tỉ đồng, bằng 7,1% so với dự toán, tăng 16% so với cùng kỳ.

Huyện Cam Lộ vận động 466 hộ sản xuất, kinh doanh ký cam kết sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng thực phẩm sạch, chế biến thực phẩm an toàn

(QT) - Năm 2018, Hội Phụ nữ các cấp trên địa bàn huyện Cam Lộ đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức cho 466 hộ sản suất, kinh doanh dịch vụ ký cam kết sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng thực phẩm sạch, chế biến thực phẩm an toàn; không kinh doanh các mặt hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ; không bán hàng giả, hàng kém chất lượng, giữ gìn vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồng thời thực hiện sản xuất, chế biến, trồng trọt và chăn nuôi đảm bảo thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm và tuyên truyền vận động gia đình cùng thực hiện.

Thưởng chiến sĩ công an, học sinh nhặt được tiền trả lại người mất

(Dân Việt) Nhặt được 50 triệu đồng trên đường, hai chiến sĩ công an huyện Gio Linh (Quảng Trị) đã trả lại cho người mất.

Quảng Trị: 1 khách hàng bị phạt vi phạm hành chính 10 triệu đồng vì trộm cắp điện

Vừa qua, Điện lực Đông Hà (Công ty Điện lực Quảng Trị) đã kiểm tra phát hiện khách hàng P.T.H, thường trú tại phường 1, TP. Đông Hà thực hiện hành vi trộm cắp điện vào mục đích sinh hoạt bằng cách đảo nguội trước công tơ, đấu nối tiếp địa ngoài để sử dụng điện không qua hệ thống đo đếm.

Cảnh báo mưa lớn tiếp diễn ở miền Trung

(Dân Việt) Theo Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai, mưa lũ đã gây nhiều thiệt hại nặng nề tại nhiều tỉnh thành miền Trung. Hiện nay tình hình mưa và ngập úng vẫn diễn ra tại các tỉnh từ Thanh Hoá đến Bình Định, nướng lũ trên các sống tiếp tục dâng cao, có nguy cơ lũ quét sạt lở toàn miền Trung trong hôm nay (10/12).

Người “khai khẩn” ở A Dơi

Biên phòng - Trong tâm khảm, người dân xã A Dơi, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị luôn coi ông Hồ Yên, nguyên Bí thư Đảng ủy xã A Dơi là người “khai khẩn” vùng đất này… Những năm 80 của thế kỷ trước, vùng đất A Dơi là nơi thâm sơn cùng cốc, dân cư chủ yếu là đồng bào dân tộc Pa Kô và Vân Kiều, quen du canh, du cư và phát-đốt-cốt-trỉa. Vì vậy, cái đói, cái nghèo mãi đeo bám với người dân nơi đây. A Dơi lúc đó chưa có đường cái lớn, chỉ có những lối mòn do người dân đi lại làm nương rẫy mà thành. Do không có đường nên những người dân nơi đây gần như bị tách biệt với cuộc sống bên ngoài.

Cuối năm, buôn lậu pháo lại “nóng”

(PLO) - Cuối năm, khi Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 đang tới gần thì tình trạng buôn bán, vận chuyển trái phép pháo nổ ở các vùng biên giới có chiều hướng tăng đột biến. Bộ đội Biên phòng (BĐBP) các tỉnh, đặc biệt là Quảng Trị đã ra quân quyết liệt bắt giữ nhiều vụ mua bán, vận chuyển pháo lậu với số lượng lớn qua biên giới.

Lý giải nguyên nhân mưa trắng trời, ngập thành sông ở khu vực Trung Bộ

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia lý giải có sự kết hợp của 3 nhân tố gây mưa to đến rất to ở khu vực Trung Bộ là: Gió đông bắc tầng thấp, địa hình và gió đông đến đông nam trên cao bổ sung thêm hơi ẩm.
Trang 994 trong 1482 << < 250 490 740 987 988 989 990 991 992 993 994 995 996 997 998 999 1000 1001 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 782
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 782
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77446646