Biện pháp mạnh để trị nạn xâm hại tình dục

Tiếp sau vụ cô sinh viên ở Điện Biên bị 7 tên tội phạm bắt cóc, hiếp dâm và sát hại, lại có thêm những vụ quấy rối tình dục. Mới đây nhất, ngày 24-3, một nữ sinh lớp 10 ở huyện Triệu Phong (tỉnh Quảng Trị) đã bị ít nhất 6 học sinh cấp THPT trên địa bàn hiếp dâm. Dư luận rất lo lắng, bức xúc trước hiểm họa này. Bạn đọc Báo SGGP đã lên tiếng về việc cần có biện pháp mạnh để trị nạn xâm hại tình dục.

Tiểu thương tổ chức nấu ăn, quay video kêu gọi đừng quay lưng với thịt lợn sạch

(NLĐO)- Trước những thông tin sai lệch khiến người dân e dè về thịt lợn, nhiều tiểu thương ở Quảng Trị đã tổ chức nấu ăn với thực phẩm chính là thịt lợn sạch rồi quay video kêu gọi đừng quay lưng với thịt lợn sạch.

Xây dựng Cam Lộ trở thành huyện nông thôn mới đầu tiên của Quảng Trị

Ngày 27/3, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị, ông Nguyễn Văn Hùng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, ông Hà Sỹ Đồng đã có chuyến kiểm tra tình hình xây dựng nông thôn mới (NTM) tại huyện Cam Lộ, là địa phương được chọn để xây dựng huyện NTM đầu tiên của tỉnh Quảng Trị.

Nữ sinh bị xâm hại tập thể: Bất ngờ tiền mua rượu

(Tin tức pháp luật) - Theo ông Dũng, gia đình của những đối tượng liên quan đến vụ việc đa số là nông dân, làm ruộng.

Phá nhiều chuyên án ma túy lớn, Biên phòng Quảng Trị được trao thưởng

Liên tiếp triệt phá các chuyên án ma túy lớn, Biên phòng Quảng Trị được Bộ Tư lệnh Biên phòng trao thưởng.

EVNNPT: Tăng cường kiểm tra, giám sát tiến độ thực hiện dự án Đường dây 500kV

Kể từ ngày dự án được khởi công (18/12/2018) đến nay, ban lãnh đạo EVNNPT đã tổ chức nhiều đợt kiểm tra thực tiễn thi công tại công trường, để đánh giá tình hình, kịp thời phát hiện, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, đảm bảo chất lượng, tiến độ dự án.

Vụ nữ sinh lớp 10 nghi bị xâm hại tập thể: Xuất hiện bị can "ngoại lai"

Trong số các nghi phạm liên quan đến nghi án nữ sinh lớp 10 bị hiếp dâm tập thể ở Quảng Trị thì có một nghi phạm đã nghỉ học.

Tổng kết các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày Truyền thống BĐBP và 30 năm Ngày Biên phòng toàn dân

Biên phòng - Chiều 26-3, Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Trị tổ chức Hội nghị tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm về các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày Truyền thống BĐBP, 30 năm Ngày Biên phòng toàn dân và tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương “Vì chủ quyền an ninh biên giới” của Bộ Tư lệnh BĐBP cho các đồng chí Lãnh đạo, Nguyên lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh; tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích, đóng góp xuất sắc vào thành công đợt kỷ niệm.

Quảng Trị: Xe container chở gỗ dăm mất lái lao vào nhà dân

(TN&MT) - Khoảng 24h ngày 26/3, tại Km11+270 trên Quốc lộ 9, đoạn qua địa bàn thị trấn Cam Lộ (huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị), xe container chở gỗ dăm lao thẳng vào nhà dân làm sập mái che phía trước nhà, sau khi đã lụi nhiều cây và cột mốc bên đường...

Bãi rác gây ô nhiễm ở Quảng Trị: Kế hoạch di dời bãi rác trong 2 tháng liệu có đúng tiến độ?

Thời gian vừa qua, Toà soạn Môi trường và Cuộc sống – Moitruong.net.vn đăng tải loạt bài phản ánh về vấn đề ô nhiễm môi trường của bãi rác thôn Cây Sy, xã Vĩnh Long (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) gây bức xúc cho người dân trước sự thờ ơ thiếu trách nhiệm của các cơ quan chức năng trong việc để xảy ra ô nhiễm môi trường.
Trang 887 trong 1482 << < 250 490 740 880 881 882 883 884 885 886 887 888 889 890 891 892 893 894 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 944
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 944
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76995839