14 học sinh phổ thông ở Quảng Trị được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng

VOV.VN - Trong 5 năm, từ năm học 2018 - 2019 đến năm học 2022 - 2023, các trường học trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã giới thiệu kết nạp được 14 học sinh đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Quảng Trị: Kịp thời chữa cháy, ứng cứu hàng chục ha rừng tràm

Kinhtedothi - Khi ngọn lửa lan nhanh tại khu vực rừng tràm đang khai thác thì được các cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Trị đang diễn tập gần đó có mặt kịp thời ứng cứu.

Giáo viên viết đơn tình nguyện luân chuyển tới miền núi Quảng Trị

GD&TĐ - Việc luân chuyển giáo viên nhằm giải quyết khó khăn trước mắt tình trạng thiếu giáo viên dạy học ở một số địa bàn miền núi.

Đề xuất xây dựng Trung tâm Hydro xanh 175.000 tỷ đồng tại Quảng Trị

Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng điện 2 và các đối tác đề xuất Quảng Trị cho phép được khảo sát nghiên cứu địa điểm đầu tư Dự án Trung tâm Hydro xanh tại huyện Hải Lăng.

Kết nối giao thương Nghệ An - Quảng Trị

Hội nghị kết nối giao thương Nghệ An với Quảng Trị thúc đẩy giao thương giữa các doanh nghiệp sản xuất với đơn vị phân phối, doanh nghiệp xuất khẩu.

Quảng Trị: Sở NN-PTNT đề xuất sáp nhập 2 trung tâm để tinh gọn, giảm khó khăn

Trung tâm giống thủy sản (thuộc Sở NN-PTNT tỉnh Quảng Trị) đang được đề xuất sáp nhập vào Trung tâm giống cây trồng - vật nuôi vì nợ lương, cán bộ bỏ việc...

Vĩnh Linh (Quảng Trị): Hoàn thành giải phóng mặt bằng Dự án đường cao tốc Bắc - Nam theo đúng kế hoạch

(Xây dựng) – Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc – Nam phía Đông giai đoạn 2021-2025 đi qua địa phận tỉnh Quảng Trị với chiều dài 32,4km, trong đó đi qua địa bàn huyện Vĩnh Linh là 14,25km, chiếm gần 44% tổng chiều dài toàn tuyến.

Chống khai thác hải sản bất hợp pháp: Gắn trách nhiệm với quyền lợi của ngư dân

Biên phòng - Với nhiều biện pháp quyết liệt, sáng tạo, thời gian qua, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Cửa Việt, BĐBP Quảng Trị đã tuyên truyền sâu rộng đến các chủ tàu, thuyền trưởng và các thuyền viên thực hiện tốt việc phòng, chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không khai báo và không theo quy định (IUU). Hành trình gỡ “thẻ vàng” của Ủy ban châu Âu đối với thủy sản Việt Nam có sự đồng hành của chính quyền địa phương, BĐBP và sự đồng thuận của ngư dân với những tín hiệu tích cực.

Bỏ cọc loạt lô đất 'vàng'ven biển Quảng Trị

TP - Ngày 11/9, Ban Quản lý dự án Đầu tư - Xây dựng và Phát triển quỹ đất huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) cho hay, thời gian qua trên địa bàn huyện có nhiều khách hàng trúng đấu giá quyền sử dụng đất (QSDĐ), song sau đó bỏ cọc bởi nguyên do không đủ khả năng tài chính.

Trao học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Quảng Trị” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 10-9, Tỉnh đoàn Quảng Trị tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Quảng Trị” năm 2022. Đây là hoạt động nhằm tuyên dương các học sinh vượt lên nghịch cảnh, phấn đấu học giỏi trong thời gian qua trên địa bàn tỉnh.
Trang 80 trong 1484 << < 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 250 490 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 683
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 683
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78229690