Người trẻ truyền cảm hứng cho chuyển đổi số

Khi chuyển đổi số là làn sóng sâu rộng trên thế giới và trong nước, thì hẳn người trẻ phải là tiên phong đi đầu trong “cuộc chơi” đó. Điều này cũng đang diễn ra với lớp đoàn viên thanh niên vùng đất lửa Quảng Trị. Họ vẫn đang học tập rèn luyện để làm chủ công nghệ thông tin và lan tỏa ra cộng đồng…

Tăng gia sản xuất trên đảo tiền tiêu Cồn Cỏ

Biên phòng - Đảo Cồn Cỏ, tỉnh Quảng Trị địa hình chủ yếu là đá, mùa khô cả đảo khô cằn, mùa gió bấc gần như hơi nước mặn bao trùm lên đảo. Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cồn Cỏ, BĐBP Quảng Trị đã nỗ lực lựa chọn những vị trí có đất để trồng cây xanh, tăng gia sản xuất trong đơn vị nhằm cải thiện bữa ăn hằng ngày.

Quảng Trị cần đổi mới trong công tác xuất khẩu lao động

Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội Nguyễn Mạnh Tiến đề nghị Quảng Trị đẩy mạnh tuyên truyền về công tác xuất khẩu lao động, đồng thời thực hiện đổi mới trong công tác xuất khẩu lao động, nhất là chú trọng xuất khẩu lao động có tay nghề, trình độ.

Quảng Trị: Rà phá hơn 275 triệu m2 đất ô nhiễm bom mìn

Từ năm 1995 đến giữa tháng 9/2022, tỉnh Quảng Trị đã rà phá được hơn 275 triệu m2 đất bị ô nhiễm bom mìn còn sót lại sau chiến tranh. Diện tích bom mìn được rà phá này do các tổ chức phi chính phủ, thương mại và quân đội thực hiện thường xuyên, liên tục trong suốt những năm qua.

14 học sinh phổ thông ở Quảng Trị được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng

VOV.VN - Trong 5 năm, từ năm học 2018 - 2019 đến năm học 2022 - 2023, các trường học trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã giới thiệu kết nạp được 14 học sinh đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Quảng Trị: Kịp thời chữa cháy, ứng cứu hàng chục ha rừng tràm

Kinhtedothi - Khi ngọn lửa lan nhanh tại khu vực rừng tràm đang khai thác thì được các cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Trị đang diễn tập gần đó có mặt kịp thời ứng cứu.

Giáo viên viết đơn tình nguyện luân chuyển tới miền núi Quảng Trị

GD&TĐ - Việc luân chuyển giáo viên nhằm giải quyết khó khăn trước mắt tình trạng thiếu giáo viên dạy học ở một số địa bàn miền núi.

Đề xuất xây dựng Trung tâm Hydro xanh 175.000 tỷ đồng tại Quảng Trị

Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng điện 2 và các đối tác đề xuất Quảng Trị cho phép được khảo sát nghiên cứu địa điểm đầu tư Dự án Trung tâm Hydro xanh tại huyện Hải Lăng.

Kết nối giao thương Nghệ An - Quảng Trị

Hội nghị kết nối giao thương Nghệ An với Quảng Trị thúc đẩy giao thương giữa các doanh nghiệp sản xuất với đơn vị phân phối, doanh nghiệp xuất khẩu.

Quảng Trị: Sở NN-PTNT đề xuất sáp nhập 2 trung tâm để tinh gọn, giảm khó khăn

Trung tâm giống thủy sản (thuộc Sở NN-PTNT tỉnh Quảng Trị) đang được đề xuất sáp nhập vào Trung tâm giống cây trồng - vật nuôi vì nợ lương, cán bộ bỏ việc...
Trang 79 trong 1483 << < 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 250 490 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 911
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 911
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78027559