Nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu

Biên phòng - Xác định huấn luyện nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) là nhiệm vụ chính trị trung tâm, thường xuyên, trong những năm qua, Đồn Biên phòng Hướng Lập, BĐBP Quảng Trị đã làm tốt công tác huấn luyện, SSCĐ, xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật, đồng thời, xác định đây là cơ sở để xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua Quyết thắng của BĐBP Quảng Trị.

Vận hành hệ thống cắt cây cỏ điều khiển từ xa

(QT) - Được sự hỗ trợ của Chương trình Nghiên cứu và Phát triển rà phá bom mìn nhân đạo của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, Tổ chức Viện trợ Nhân dân Na Uy - Dự án RENEW (NPA-RENEW) vừa đưa vào vận hành hệ thống cắt cây cỏ điều khiển từ xa.

Nhiều Đại biểu Quốc hội đề xuất tăng thêm ít nhất 1 ngày nghỉ trong năm

Đại biểu Hoàng Đức Thắng (Quảng Trị) đề xuất Quốc hội nên thống nhất quy định nghỉ thêm 2 ngày để "khoan sức dân".

An ninh trật tự chuyển biến tốt khi cán bộ Công an về cơ sở

Từ khi Công an chính quy được điều động về các xã trên địa bàn huyện Hướng Hóa, Quảng Trị, tình hình ANTT được tăng cường, ổn định; kinh tế-xã hội các địa phương có những chuyển biến mạnh

Nghị lực thoát nghèo

Từng là hộ nghèo của một xã miền núi, đến nay vợ chồng ông Lai và bà Phong đã vượt khó làm giàu. Gia đình ông được xem là hình mẫu trong làm kinh tế giỏi, con cái thành đạt tại vùng đất nơi biên cương.

Nông nghiệp hữu cơ đâu chỉ phục vụ riêng giới nhà giàu

Theo ông Hà Sỹ Đồng, làm nông nghiệp hữu cơ không phải là viển vông, nó là con đường của sự sống mới. Bởi, nông nghiệp hữu cơ sẽ có lợi cho môi trường, làm cho hệ sinh thái được bền vững, con người được dùng thực phẩm an toàn.

[Ký sự miền biển] Kỳ II: Im ắng trước “trận đánh” lớn

Từ nông nghiệp, chuyển mình sang công nghiệp không khác gì "cuộc cách mạng", thành công không ít, thất bại cũng nhiều.

Nhói lòng 3 đứa trẻ bất ngờ mất cha mẹ

Vợ chồng anh Võ Trung Tuấn (SN 1975) - chị Trần Thị Điền (SN 1980) và đứa con trai thứ 3 không may gặp TNGT tử vong khiến 3 đứa con nhỏ mồ côi.

Đối thoại chính sách hỗ trợ, khuyến khích phát triển kinh tế tập thể

(QT) – Hôm nay 24.10.2019, Liên minh HTX tổ chức hội nghị đối thoại chính sách hỗ trợ, khuyến khích phát triển kinh tế tập thể.

Tuyên truyền pháp luật về phòng chống tội phạm xâm hại tình dục trẻ em

(QT) – Hôm nay 24.10.2019, tại Trường THCS Cửa Tùng, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Vĩnh Linh phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa Tùng, Huyện đoàn Vĩnh Linh tổ chức Chương trình ngoại khóa tuyên truyền pháp luật về phòng chống tội phạm xâm hại tình dục trẻ em.
Trang 624 trong 1483 << < 250 490 617 618 619 620 621 622 623 624 625 626 627 628 629 630 631 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 597
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 597
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78113907