Lãnh đạo ngành GD&ĐT tỉnh Quảng Trị thăm hỏi và động viên giáo viên khó khăn

GD&TĐ - Chia sẻ những khó khăn của các giáo viên có hoàn cảnh, cuộc sống gia đình khó khăn mang trong mình những căn bệnh hiểm nghèo…, Sở GD&ĐT cùng Công đoàn ngành GD&ĐT tỉnh Quảng Trị đã thăm hỏi, động viên chia sẻ đối với các giáo viên nhân dịp kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019).

'Giữ lửa' bên đỉnh Ku Vơ

TP - Nằm ngay khu trung tâm thị trấn Lao Bảo (huyện miền núi Hướng Hóa, Quảng Trị), người dân bản Ka Tăng (trên 90% đồng bào dân tộc Vân Kiều) sống chủ yếu dựa vào sản xuất nông-lâm nghiệp và làm nghề kéo xe chở hàng thuê ở khu vực cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo.

Vợ nghèo tần tảo "gánh" con tật nguyền sau TNGT

TNGT liên tiếp cướp đi tính mạng chồng, con trai và đến người con tiếp theo bị mù sau va chạm... đã để lại trên vai người vợ nghèo ở Quảng Trị.

Truyền thông về phòng chống bệnh sốt xuất huyết cho học sinh

(QT) - Thực hiện Kế hoạch “Phối hợp triển khai tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết (SXH) tại các trường học trên địa bàn tỉnh” giữa Sở Y tế và Sở Giáo dục và Đào tạo, sáng nay 18.11.2019, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp với Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về phòng chống sốt xuất huyết (SXH).

Thầy cô bám bản “kéo” các em đến trường học chữ

“Dạy học ở vùng núi xa xôi, nhiều khó khăn này, nếu không có tình thương yêu với học sinh thì chúng tôi không đủ sức để bám trường, bám lớp, dạy chữ cho các em”, thầy giáo Bình tâm sự như vậy khi nói về công tác dạy học ở vùng núi A Vao, huyện Đarông, tỉnh Quảng Trị.

Đằng sau những vụ tai nạn giao thông: Nước mắt chảy vào trong

VOV.VN - TNGT để lại hậu quả vô cùng to lớn không thể bù đắp được, để lại nỗi đau thương cho gia đình, người thân.

Độc đáo đường hoa dã quỳ nơi miền tây Quảng Trị

Từ những khóm hoa dã quỳ mọc dại dọc các tuyến đường huyện miền núi Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị), sau đó được nhiều cá nhân, tổ chức khởi xướng, trồng và nhân rộng. Giờ đây những bông hoa dã quỳ khoe sắc vàng rực tạo thành những con đường hoa rực rỡ, thu hút hàng trăm du khách tìm đến mỗi ngày.

Sáp nhập đơn vị hành chính ở Quảng Trị, 500 cán bộ dôi dư về đâu?

VOV.VN - Hàng trăm cán bộ, người hoạt động không chuyên trách phải nghỉ việc ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống và nảy sinh những tâm tư.

Cần sớm xây kè chống sạt lở hai bên bờ sông Thạch Hãn

Sông Thạch Hãn tại tỉnh Quảng Trị dài 155 km, bắt nguồn từ dãy Trường Sơn. Đoạn hạ lưu sông chảy qua thị xã Quảng Trị và huyện Triệu Phong… thời gian qua liên tiếp xảy ra tình trạng sạt lở hai bên bờ, “nuốt chửng” nhiều diện tích đất thổ cư và đất sản xuất, đe dọa nghiêm trọng đời sống và tính mạng của người dân.

Tuyên truyền để ngư dân không vi phạm pháp luật

Biên phòng - Trong thời gian qua, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Cửa Việt, BĐBP Quảng Trị đã triển khai nhiều biện pháp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật cho nhân dân địa phương.
Trang 596 trong 1482 << < 250 490 589 590 591 592 593 594 595 596 597 598 599 600 601 602 603 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 630
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 630
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77146666